Magento – Vấn đề đăng nhập với Magento 1.9 và iOS / Safari

hình ảnhNhững nỗ lực để khách hàng ví dụ. iPad hoặc cũng thường Safari trong Magento 1.9 Cửa hàng đăng nhập, nó có thể xảy ra, mà màn hình đăng nhập đơn giản là nạp lại. Nhiều ngay cả với các dữ liệu nhập vào, nhưng một phần rỗng.

Điều này là đã làm với một tải lại, các (nói chung) iOS không hiểu. Lệnh này có thể được tìm thấy trong thư mục app / code / core / Mage / khách hàng / mẫu / in der Datei Session.php trong Mẫu von

$điều này->ReneSession();

Để khắc phục điều này bây giờ, chúng tôi sẽ xóa hoặc nhận xét này. Để cho hệ thống Magento nhưng vẫn có thể nâng cấp, Sao chép chúng ta thêm các tập tin Session.php trong ứng dụng thư mục / code / local / Mage / khách hàng / mẫu / và sau đó xóa chỉ có dòng hoặc. nhận xét cùng với // từ.

Sau khi cache đã bị xóa, sau đó nên gấp tất cả mọi thứ kỳ diệu.

Được sử dụng trong Magento Version 1.9 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *