Đặt hàng trực tuyến USA – sóng cảnh báo “giải pháp nút” cho thấy một cuối

đoạn rừng
đoạn rừng

các giải pháp nút và sợ hãi của tương lai nhiều 01. tháng Tám 2012 bây giờ hơn trong vài ngày. Sự nguy hiểm của cảnh báo, nhưng cho thấy sự kiện gần đây -Như- không quá.

Theo báo cáo của địa chỉ liên lạc và khách hàng của chúng tôi và bây giờ đang lây lan trong mạng, mahnt eine Firma mit dem NamenĐặt hàng trực tuyến USA, Inc.reihenweise deutscher Onlineshops wegen angeblich mangelhafter oder gar nicht vorhandener Button Lösung ab.

Bước vào Đặt hàng trực tuyến USA, Inc. tại Google kết quả trên 1,3 triệu sản phẩm. Đối với mỗi công ty, và đặc biệt là một, lợi nhuận trên 29.01.2013 (ở Wyoming, Hoa Kỳ) đã được đăng ký, được đã được biết đến như là kết quả giấc mơ sau một thời gian ngắn như vậy. Thật không may, tuy nhiên, không phải là ở các mục tin tức tích cực, nhưng có lẽ chỉ để thông tin về một làn sóng cảnh báo về Giải pháp nút.

Các cảnh báo được gửi bởi một công ty có trụ sở tại Hamburg và có lẽ là rất đáng nghi ngờ trong nhiều trường hợp. Lưu ý các cuộc gọi xâm nhập và rõ ràng trong vòng một rất ngắn (vài ngày) nộp tiền hạn chót, cho thêm (tòa án) ngăn chặn phương pháp.

Thông tin thêm về, Các chi tiết và nền hơn nữa có thể được tìm thấy nhất về Google (S. liên kết). Thật không may, không có lời khuyên chung, tôi có thể trở thành bị ảnh hưởng đến hành động, nhưng không vội vàng. Eine rechtliche Beratung ist wahrscheinlich sinnvoll wobei die Frage an den Anwalt nicht mitist meine Button Lösung abmahnfähigabgeschlossen sein sollte, nhưng thay, là liệu các cảnh báo theo cách như nó đã được hợp pháp và đã trả lời.

Tất cả trong tất cả điều này là không may lại một ví dụ, đã được mở bởi luật bảo vệ người tiêu dùng bị cáo buộc gian lận làn sóng mới.

Các giải pháp nút, các đã -so như ansich- là vô nghĩa (thí dụ “EINDEUTIGEKauf Buttonbezeichnung wird schon dadurch ad absurdum gestellt, rằng có một số tên để lựa chọn), bảo vệ người dùng một rất không đáng tin cậy.

Wenn es eine Initiative gegen die aktuelle “giải pháp nút” und für die sinnvolle Überarbeitung gibt, Chúng tôi muốn được có 🙂

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *