Magento 2 – Cột thanh toán trong backend trống

Elegant bởi Magento 2 Tôi thấy chức năng, rằng backend quản lý lưới ví dụ. có thể được khá dễ dàng mở rộng hoặc tăng đơn đặt hàng của các cột cắt. Và không có một phần mở rộng. dễ “lúng túng” bấm phía trên bảng và các cột móc gewünschtn hoặc đánh dấu. Ngay cả bảng với các cột khác nhau dưới đây trong thời gian thực.

Chỉ trong cột “Thanh toán” có vấn đề, rằng, sau khi kích hoạt (từ tiêu đề) vẫn hoàn toàn trống rỗng. Sau một cuộc điều tra nó bật ra, rằng đây là một lỗi, trong một số Magento 2 phiên bản (đến 2.3.2) là hiện tại và khá giả 2.3.3 đã được sửa chữa.

Thông tin có thể được tìm thấy tại https://github.com/magento/magento2/issues/22231 và trên https://github.com/magento/magento2/issues/23976. các giải pháp thực không tồn tại ở đó, nhưng.

Đối với chúng tôi, các giải pháp hiện nay bao gồm sự đóng góp sau https://github.com/magento/magento2/commit/da0c7374e5dcae81735552bdd685ee5e646b8486

Tại đây, cả hai ứng dụng / code / Magento / Thanh toán / Helper / data.php ( bei uns chết vendor / magento / mô-đun-thanh toán / Helper / Data.php) được điều chỉnh theo các dev / kiểm tra / hội nhập / kiểm tra bộ / Magento / Thanh toán / Helper / DataTest.php. Sau đó, các cột được hiển thị với các dữ liệu chính xác của phương thức thanh toán và không còn trống.

Được sử dụng trong Magento Version 2.3.2 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *