Magento – ghi đè các thuộc tính không mong muốn trong “cập nhật các thuộc tính”

hình ảnhTrong một cửa hàng chúng tôi đã có vấn đề, dass bei der Verwendung voncập nhật các thuộc tính” (katalog > tổ chức điều > Artikel anhaken und dann oben rechts im Dropdown “cập nhật các thuộc tính” lựa chọn) cũng Các thuộc tính, ghi đè hay. làm trống đã, mà không được kiểm tra.

thí dụ: Chúng tôi muốn 10 Sản phẩm thay đổi lớp thuế. Dafür haken wir diese in der Artikelübersicht an und wählen “cập nhật các thuộc tính”. Dann setzen wir das Häcken beiÄndernund wählen den korrekten Wert. Sau đó lưu nó.

Nhưng bây giờ không chỉ có các thuộc tính cần được thay đổi, nhưng với nhiều thuộc tính khác của các giá trị tồn tại trước đó đã được chỉ đơn giản là loại bỏ / xóa.

Sau khi kiểm tra chặt chẽ hơn -Các back-view- hóa ra, dass bei den betreffenden Attributen zwar kein Haken beiÄndern” bộ, nhưng lĩnh vực này vẫn còn hoạt động. Điều này có thể được nhìn thấy trong hai điều:

1. tất cả các lĩnh vực khác đều bị vô hiệu hóa như dài, wie kein Haken beiÄnderngesetzt ist.
2. người ta có thể nhập hoặc chọn một cái gì đó mà không cần cài móc trong lĩnh vực

một patch tại một thời gian ngắn móc và sau đó loại bỏ nó một lần nữa (mà không làm cho một sự thay đổi), lĩnh vực này được chuyển sang màu xám và không bị thay đổi.

Sau đó chúng tôi nhìn mã và tìm thấy, dass es anscheinend an einemRead-Only”-Attribut lag, mà đã được tạo ra bởi một phần mở rộng và hiện đã xuất hiện trong danh sách hoặc. lộn xộn này.

Die Lösung war nun dieRead-Only”-Attribute von der “cập nhật các thuộc tính”-Liste auszuschließen.

Điều này chúng ta đã đạt được, rằng chúng ta sao chép các tập tin Attribute.php từ các ứng dụng thư mục / code / core / Mage / Admin Html / Helper / Catalog / sản phẩm / Edit / Action và trong ứng dụng thư mục / code / local / Mage / Admin Html / Helper / Catalog / sản phẩm / sao chép Edit / Action. sau đó là sau đó dòng

$điều này->_attributes->addFieldToFilter('Frontend_input',mảng('neq' => 'nhãn'));

phía sau

nếu ($điều này->_excludedAttributes) {
$điều này->_attributes->addFieldToFilter('Attribute_code', mảng('nin' => $điều này->_excludedAttributes));
}

và trước

// kiểm tra loại sản phẩm áp dụng để hạn chế và loại bỏ các thuộc tính mà không thể thay đổi trong hàng loạt cập nhật

nhúng.

ngăn chặn này, dass die störende Attribut-Art auftaucht und die Funktion “cập nhật các thuộc tính” rối loạn.

Được sử dụng trong các phiên bản Magento 1.9 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *