Magento – Hiện cổ phiếu hiện tại lối vào:

phụ lục của 14.07.2017

Chúng tôi vừa thực hiện điều này cho một cửa hàng 1.7 (Vì vậy, biến thể với mã thay đổi và muốn nhận xét ngắn gọn, rằng nó không còn là simple.phtml nữa, cần được điều chỉnh, nhưng default.phtml trong thư mục app / design / frontend /[chủ đề riêng]/[chủ đề riêng]/mẫu / Danh mục hàng / sản phẩm / xem / loại.

Bạn có muốn có cả khoảng không quảng cáo được hiển thị trong danh mục không?, điều này được thực hiện thông qua list.phtml trong thư mục app / design / frontend /[chủ đề riêng]/[chủ đề riêng]/mẫu / danh mục / sản phẩm đạt. Ở đây, tại những địa điểm mong muốn, u.g. dán mã.

phụ lục của 09.12.2014

Với một mẹo nhỏ, nó cũng không có sự thích nghi của các mã nguồn có sẵn để hiển thị trong các lối vào của hàng tồn kho hiện tại. Để làm điều này, chỉ cần đi tới phần phụ trợ trong Hệ thống > cấu hình > katalog / quản lý kho / tùy chọn lưu trữ “Chỉ còn X trong kho” z.B. 1000 đăng ký. Hiện có trên tất cả các sản phẩm có hàng tồn kho >= 1000 cổ phiếu được hiển thị trong giao diện người dùng. Nhưng không phải với điều đó ở đó “Chỉ có 999 trái” hoặc “chỉ 999 trong kho” đứng, vẫn cần được thích ứng dịch. Ở đây bạn có thể translate.csv trong mẫu của nó ví dụ. “Chỉ% s trái”,”%s miếng trong kho” chèn.

Điều gốc

Sẽ xuất hiện trong Magento Frontend các cổ phiếu hiện nay của bài viết (trong số), các mã sau đây phải được chèn:

<p class ="khả dụng"><?php echo $ this->__('Số lượng hiện có sẵn') ?>: <?= (int) pháp sư::getModel('cataloginventory / stock_item')->loadByProduct($_product)->getQty()?></p>

Điều này thuộc về / ứng dụng / thiết kế / frontend /[cơ sở hoặc mặc định, vv]/[mẫu của bạn]/mẫu / Danh mục hàng / sản phẩm / xem / loại / simple.phtml

Anh ấy đang ở “Trong kho”

Vì vậy, nó trông như thế này:

<p><?php echo $ this->__('Khả dụng:') ?> <nhịp cầu><?php echo $ this->__('Trong kho') ?></nhịp cầu></p>
<p class = ”tính khả dụng”><?php echo $ this->__('Số lượng hiện có sẵn') ?>: <?= (int) pháp sư::getModel('cataloginventory / stock_item')->loadByProduct($_product)->getQty()?></p>
<?php khác: ?>

Sau đó, nó vẫn còn hữu ích, “Số lượng hiện có sẵn”,”Số lượng hiện có sẵn” (quan trọng: cẩn thận, rằng việc thêm các mã, các dấu ngoặc kép Số lượng hiện có sẵn nét đơn giản chắc chắn và không có dấu nháy hoặc tương tự. đang. Điều này cũng có cataloginventory / stock_item)
nhập vào translate.csv sử dụng.

Được sử dụng trong Magento 1.4.1.1
từ http://www.magentocommerce.com/boards/viewthread/28146/

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *