Magento – Các trình duyệt Internet ngay

Mặc dù điều này thực sự là một câu hỏi, được phát hành vào đầu và có lẽ rất lâu trước khi Magento, chúng tôi muốn họ một thời gian ngắn. Trình duyệt Internet là đúng? Và điều này cũng liên quan đến sự phát triển Webshop.

Chúng tôi là luôn luôn nói về các ứng dụng Windows 😉

Bắt đầu tôi sau đó (theo Internet Explorer tiêu chuẩn từ Microsoft) với Opera. Một đẹp và bây giờ cũng là một trình duyệt miễn phí, là nhanh chóng và thanh lịch. Bên cạnh đó, nó cũng cho phép để quản lý email trực tiếp trong trình duyệt của bạn, viết vv. Địa chỉ cuốn sách chức năng cũng được bao gồm.
Thật không may, Opera là không phù hợp rất nhiều cho phát triển web, kể từ khi các phần mở rộng / bổ sung / Phần mở rộng / Mô-đun / Apps hoặc làm thế nào sẽ không thực sự gọi nó đến vào lưu thông.
Một trình duyệt, nhưng có đầy đủ các plugin như vậy, là Firefox nổi tiếng (còn được gọi là Mozilla Firefox). Đối với điều này hầu như không có bất cứ điều gì, không tồn tại.
Bởi các plugin của Firefox có thể được tùy chỉnh bằng mọi cách. Có thể là sự xuất hiện hoặc các tính năng cá nhân như thời tiết, tìm kiếm, Lesezeichen….
FireShot Pro chụp #016 - 'Trình duyệt Web Firefox Tôi nhanh hơn, sicherer & anpassbar I Mozilla Europe' - www mozilla-europe org de firefox
Firefox miễn phí đây để có được.

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *