Magento – email giao dịch xuất khẩu,. nhập khẩu

Email hoặc giao dịch. email bán hàng vv. Đăng lên là mỗi lần nhỏ hơn để một nỗ lực lớn hơn. Về Magentoversíonen đi, mặc dù nó được trở nên rất dễ dàng là những biến số mới hoặc mở rộng, nhưng nó vẫn là luôn luôn làm việc.

Nếu bạn muốn xuất khẩu, do đó, đã hoàn thành tác giả và kiểm tra email giao dịch từ một cửa hàng Magento, để nhập chúng vào một, đây không phải là làm cho kéo và thả nhưng nếu bao giờ sao chép và dán của tôi.

Nhưng nó cũng dễ dàng hơn và nhanh hơn: Giới thiệu về cơ sở dữ liệu. Chọn cơ sở dữ liệu phù hợp, có các bàn “core_email_template” Chọn và xuất khẩu. Trong bảng này, các mẫu như là độc quyền hoặc. chứa các email giao dịch, cũng như dưới System > email giao dịch được xem. Vì vậy, không có mẫu hệ thống.

Sau đó, trong khác / đi cơ sở dữ liệu mới và có nhập khẩu các bảng mới được xuất khẩu trong cùng một bảng.

Ngay lập tức các bản cập nhật giao dịch cũng được bao gồm trong cửa hàng khác.

Sử dụng cho porting phiên bản Magento 1.5.1.0 đến 1.6.1.0. câu hỏi? bình luận? gợi ý? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *