Magento: lỗi “Không thể gửi tiêu đề; tiêu đề đã gửi […] XYZ.php

Hôm nay lỗi này xảy ra ở một phần mở rộng, trong đó có dài cho các phiên bản cũ của Magento (1.4) PHP 5.2 đã được sử dụng và bây giờ trong một Magento 1.7 PHP 5.3 Phiên bản nên được sử dụng.

Không thể gửi tiêu đề; headers đã được gửi trong /home/XYZ/public_html/app/code/local/ABC/extension/Model/Mysql4/Datei.php

Vấn đề dường như xảy ra thường xuyên hơn, nếu không gian (những nơi sai) là có sẵn hoặc kẹp không đóng lại.

Trong trường hợp của chúng tôi, cho chúng ta biết các báo cáo lỗi trong báo cáo thư mục var / với, rằng trong dòng 1 vấn đề. Trong trường hợp này, là đằng sau

<?php
và trước
/*

Để lại một không gian. Một khi điều này đã được gỡ bỏ, tất cả mọi thứ đã làm việc một lần nữa. Trong khi đây là giải pháp đơn giản nhất hoặc. vấn đề đơn giản nhưng có thể nó sẽ giúp nhau và vì vậy cùng một vấn đề?

Được sử dụng trong Magento Version 1.7. câu hỏi, bình luận, gợi ý? Sẵn sàng trực tiếp hoặc là một lời nhận xét.

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *