Magento Extension – hàng tồn kho quản lý , mở rộng chính thức đầu tiên của .commercers

Ai Magento sử dụng cho việc hoạch định nguồn lực doanh nghiệp, trắng, rằng hàng tồn kho không được thực hiện một cách thoải mái được hỗ trợ. Mặc dù các cuộc gọi cho các cá nhân và kiểm tra hàng tồn kho / -Update là có thể, nhưng phức tạp và thiếu sót.
Magento được biết đến chỉ là tự do sẵn có, nhưng sẽ không phải vật lý hàng tồn kho. D.h. cổ phiếu, được bảo vệ bởi đơn đặt hàng mở, đang trong Magento hàng tồn kho đã được coi là hay. rút. Cập nhật vào chứng khoán bây giờ với các cổ phiếu có thể nhìn thấy, bị bóp méo bởi việc kiểm kê chi tiết trong các trường hợp nói trên của chứng khoán.
Bất kể, có một nghĩa vụ pháp lý (ít nhất là ở Đức), từng mặt hàng tồn kho bao gồm ít nhất mỗi năm. Điều này chứng tỏ cho các kiểm toán viên, Magento là chưa thể.
Nhưng bây giờ có các Magento tồn kho quản lý, mà còn hỗ trợ một hàng tồn kho bằng cách quét. Quản lý hàng tồn kho không yêu cầu bất kỳ SKU, nhưng, bất kỳ thuộc tính sản phẩm hiện có (z.B. EAN) sử dụng cho các mục ID.
Sau khi phát hiện các thuộc tính bài viết (mã vạch quét tốt nhất) và lượng tính của hàng tồn kho trừ. các lệnh đặt phòng (trạng thái tự tự do theo kiểu) cập nhật trong Magento. Cùng lúc đó, cả hai thuộc tính sản phẩm được điền trong tổng thể bài viết với ngày hàng tồn kho (luôn luôn có quyền truy cập vào các ngày của hàng tồn kho cuối cùng có thể) và đăng một lịch sử hàng tồn kho. Các danh sách hàng tồn kho-lịch sử mà các sản phẩm khi, mà bắt đầu từ các thành phần, cổ phiếu mới, khoản chênh lệch đã được kiểm kê bởi ai. Lịch sử hàng tồn kho được liệt kê trong một bảng riêng biệt ở phía sau và có thể được lọc về chức năng được biết đến và xuất khẩu để chế biến tiếp. Một xóa các mục hàng tồn kho là không thể, tất nhiên,. Lịch sử hàng tồn kho cũng cho phép xác định các tổn thất hàng tồn kho bất thường và do đó hỗ trợ bắt đầu nhắm mục tiêu của một giây.
Để tránh nhiều đếm không cần thiết, có phần mở rộng vượt ra ngoài danh sách thoải mái của tất cả các bài viết với ngày hàng tồn kho cuối, do đó đặc biệt là các sản phẩm có thể được kiểm kê, chưa hoặc không còn được kiểm tra trong một thời gian dài.
Quản lý Magento hàng tồn kho là tương thích với các phiên bản CE 1.4.1.1, 1.4.2.0 đến 1.7.0.2 và bây giờ chỉ € 49,95 (net) trong giai đoạn mới .commercers Cửa hàng có sẵn.

chỉ cần sao chép Để cài đặt các ứng dụng thư mục trong thư mục gốc của Magento. đảm bảo Trước đây, rằng Magento biên soạn riêng bị vô hiệu hóa. sau khi sao chép, Xóa bộ nhớ đệm và có thể thậm chí ra khỏi các phụ trợ- và đăng nhập lại.

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *