Magento – nhập dữ liệu tự động trong Magento cron

Magento không xuất hiện để được thực sự tốt với các cấu dataflow, những gì trong- Như và dữ liệu xuất khẩu, đặc biệt đối với. tự động hóa của họ. Chức năng của Profiles Extended sẽ đóng cửa nhất.

Vì vậy, thực hiện ví dụ. cập nhật hàng tồn kho thường tẻ nhạt và tốn nhiều nhãn hiệu bằng cách gọi nhập Profiles Magento thời gian.

Tuy nhiên, có một giải pháp đơn giản và miễn phí, các dữ liệu nhập khẩu và xuất khẩu để tự động hóa. Bí mật là cron Profiles. Đây Magento Extension miễn phí mở rộng các cấu hình nâng cao cho mục cho- và xuất khẩu. Các thiết lập cron ở đây có thể được xác định riêng lẻ cho mỗi cấu hình.

Datenimport Magento mit CRON Profiles
Các giải pháp cho nhập dữ liệu tự động và xuất khẩu

Câu hỏi duy nhất, làm thế nào để điền vào các cấu hình mở rộng xuất khẩu và nhập dữ liệu.

Tại thời điểm này, chỉ có các giải pháp đơn giản: Das ‘einfacheProfil wie gewohnt erstellen, in ‘Profilaktionen in XML’ công tắc, kopieren und dann in Aktionen in XML in das ‘extended Profile’ bản sao. Die CRON Einstellungen wie gewohnt vornehmen und ….

Datenimport mit CRON Profiles in Magento automatisieren
tự động nhập dữ liệu với cron Profiles trong Magento

tất cả là tốt. Thật không may, hầu hết, bởi vì cho đến nay tôi không thể xác định tên tập tin năng động. Ai có thể giúp ở đây, được hoan nghênh nhận xét này.

THẬN TRỌNG: Phần mở rộng cho Magento 1.3 bằng văn bản, cũng hoạt động trong 1.4.0.1 và là bởi tôi không trong 1.5 thử nghiệm. Thông tin về điều này sẽ rất hữu ích.

 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *