Magento – sử dụng Extension Nhiều Bảng giá Bảng giao một số Hội đồng

(Xin lưu ý phụ lục cho các phiên bản hiện tại bên dưới!)

Theo mặc định, một tỷ bảng trong Magento kiện, do đó, ví dụ, vì vậy

DHL Vận Chuyển:
đến 50 Để Euro = 6,90 chi phí Euro Vận Chuyển
đến 100 Để Euro = 3,90 chi phí Euro Vận Chuyển
từ 100 Để Euro = 0,00 chi phí Euro Vận Chuyển

có thể nhập. Nếu đây không phải là con đường vận chuyển chỉ, các thiết kế variably, khả năng là rất rõ ràng.
Hiện nay có một số phần mở rộng / Mô-đun, cung cấp để đảm bảo hơn Hội đồng Bảng, một số trong số đó là miễn phí và những người khác không.
Chúng tôi thử nghiệm 01:59 Extensions miễn phí, nhưng mà không có chức năng như, chúng tôi muốn nó và chúng tôi rất xin gia hạn “Nhau và Nhiều tablerates làm việc cho 1.4.1.1” những gì về Magento Connect để có được (Chuyển cho trang nhà sản xuất) là, đến. Dưới đây là nhiều Hội đồng bảng có thể được tạo ra. Chúng tôi đã thêm hai tạo ra và kích hoạt một trong số họ.

Sau khi chúng tôi đã trả tiền cho các phần mở rộng, chúng tôi đã nhận một tập tin đóng gói gửi, trong phần mở rộng tập tin, một số mẫu CSV chứa tập tin và một lời giải thích.

1. các hướng dẫn: Trên thang điểm chấm điểm trường này sẽ là một 4- nếu không tồi tệ hơn. Mặc dù nó cung cấp thông tin, phải làm gì, nhưng vì đây không phải là hoàn toàn không đáng kể và vô hại, hơn sẽ là một ít thông tin VERY được mong muốn, đặc biệt là cho ít kinh nghiệm sử dụng Magento. Tuy nhiên, nó có chứa các điểm có liên quan.

2. nhập khẩu các tập tin: Một lần nữa, vẫn còn chỗ cho cải tiến. Có gì rõ ràng nổi bật, là không có phần mở rộng thực được ghi lại, nhưng trong lõi Magento (Cốt lõi) Các tập tin được thêm vào. Cho dù điều này thực sự phải như thế, để cho chúng tôi thời gian để được nhìn thấy.
Nó phải chắc chắn một số tập tin trong Magentoinstallation (app / code / core / Mage / Vận Chuyển /…) được sao chép. Kể từ khi chúng tôi muốn thực hiện bất kỳ cơ hội, chúng tôi sử dụng ví dụ. Filezilla với chuyển đổi thư mục đồng bộ (CTRL + và). Vì vậy, bạn có thể gọi các tập tin địa phương và nhìn thấy trong cửa sổ bên phải Magentodaten trong cửa sổ bên trái. Sau đó, nếu bạn đang ở trên cấp độ thư mục cùng (z.B. ứng dụng), bạn có thể dễ dàng nhảy trái qua các thư mục địa phương và luôn luôn nhìn thấy ở bên phải phiên bản Magento liên quan. sau đó Nếu dữ liệu được thêm, điều này có thể được thực hiện ngay lập tức, ghi đè lên dữ liệu, ai có khả năng an toàn Magentodaten ví dụ. với một “alt” được cung cấp trong tên tập tin, để có thể một lần nữa tất cả được hoàn tác sau.
Có tất nhiên là rất quan trọng, thực sự để sao chép tất cả các file, vì nếu không ví dụ. có thể nhận được một lỗi trong form.php, những gì chúng tôi đã có khi lần đầu tiên được cài đặt và những gì không hài lòng, nhưng tốn nhiều thời gian. Vì vậy, chắc chắn, rằng không có gì là lãng quên.

3. tùy chỉnh cơ sở dữ liệu: Ai nói, mà nó đã, errs. Có ở lại với phương thức giao hàng, mặc dù đã được một bảng mới sẽ hiển thị đồng, có thể bạn nhưng vẫn không có gì tiết kiệm, như không có bảng tương ứng(n) đang ở trong cơ sở dữ liệu.
Một như vậy cần khoảng phpmyadmin trong cơ sở dữ liệu phù hợp, sau đó làm cho những bàn shipping_tablerate xác định vị trí và sau đó sao chép nó cho mỗi bảng lãi suất mới (“shipping_tablerate2” vv).

Bây giờ, phần mở rộng mới đã sẵn sàng để sử dụng và bạn có thể sử dụng bảng đồng mới của mình là tốt, làm thế nào bạn có thể sử dụng tỷ bảng ban đầu. giá trị X-tùy ý cho trọng lượng, giá, mục tiêu, vv. vào.

Phía trước họ sau đó “bình thường” hiển thị trong thanh toán.

Chúng tôi sử dụng phần mở rộng đường cho DHL và DHL Express, do đó phụ thuộc vào giá rổ thay đổi tỷ lệ vận chuyển cho hai phương pháp giao hàng.

Được sử dụng trong các phiên bản Magento 1.4.1.0 và 1.4.1.1

phụ lục của 16.09.2011: Có vẻ trong Magento 1.5.1.0 chức năng. Tôi có nên gọi nó là cài đặt và cho đến nay không thấy có vấn đề.

cập nhật từ 01.08.2012: Trong một dự án mới, chúng tôi có WebShopApps MatrixRate -#1 Nhiều Bảng Giá gia hạn WebShopApps đã qua sử dụng. thân này là tuyệt vời để sử dụng trong các phiên bản miễn phí và dễ dàng hơn để sử dụng. sử dụng một đề nghị rõ ràng mở rộng đó Vì vậy, đây, khi nói đến “chỉ” một số phương pháp vận chuyển và giá cả sẽ.

Vì vậy, bạn có thể xác định trong một bảng ví dụ. trong đó chi phí, trong đó các nước công văn trong đó giá rổ mà giao hàng (phải chỉ có tên trong bảng) được áp dụng. khá dễ dàng!

Nếu sau đó nó đặc biệt, bạn có một cái nhìn. Ngoài ra còn có một phiên bản trả tiền của phần mở rộng này, mà sau đó cung cấp một vài lựa chọn hơn.

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *