Gặp Magento 2018 ở Leipzig – một kết luận

Gặp Magento 2018 Leipzig

các Gặp Magento Đức (#MMDE18) tìm thấy 2018 Đây là lần thứ mười hai thay vì. phát triển và đang phát triển mỗi năm số lượng người tham gia. Nổi lên từ một cuộc họp của các nhà phát triển Magento quan tâm và nối mạng chặt chẽ / Người sử dụng nó đã trở thành một trong những Magento hàng đầu nhiều phiên của thế giới. gặp đây người chia bài, Các cơ quan, các nhà phát triển đối thoại thoải mái và trong không khí tuyệt vời của Leipzig và Hội trường Quốc hội tại vườn thú.

Các Commercers năm này là cũng có-không kém vì sự ngạc nhiên đề cử Top Ten Magento Store trong Đức. “hãy xem nhanh” là phương châm.

đến chủ nhật, sớm đủ, đến trận đấu World Cup kick-off giữa Đức và Mexico để theo đuổi trong trung tâm thành phố Leipzig và không trên đường cao tốc. điều đó “đội” 0:1 mất là không phải vì hy vọng, chúng tôi xem các trò chơi tại một nhà hàng Mexico.

Sau một chuyến đi định hướng ngắn thông qua các thành phố xông lên và sôi động của Leipzig ngày kết thúc sớm, để bắt đầu vào sáng thứ Hai với việc đăng ký trong Tòa Quốc hội. Mọi thứ đã được hoàn hảo tổ chức và người mới chúng tôi -Là- có thể đáp ứng trong một đặc biệt thiết lập khu vực phòng chờ để gặp gỡ mọi người. Ở đây tôi cảm nhận được môi trường hỗn loạn như một cái gì đó đáng lo ngại, bởi vì bạn chỉ có thể nghe thấy đối thủ của mình ở vòng giới thiệu. Bất cứ ai biết blog của chúng tôi, trắng, mà tôi thực hành những lời chỉ trích mang tính xây dựng bất cứ khi nào có thể – Vì vậy, với một đề xuất cải tiến. Ở đây, tuy nhiên, tôi bỏ lỡ này. Nó cần được kiểm tra tôi 🙁 Đặc biệt Sonja và Andreas thanh danh cho tổ chức (bằng cách này: các silberenen “Balloon Chào mừng” là knorke!!!).
Sau đó chúng tôi đến khai mạc chính thức và các điểm khác trên sân khấu chính (Lưu ý nhân danh chính của chúng tôi: Tôi chỉ tìm thấy mục chương trình “Gặp Magento đi Trung Quốc” khó hiểu (trong hai ý nghĩa)?) đến 18.25 Đồng hồ trong bài thuyết trình thú vị và / hoặc thú vị của loa khác nhau. Bị gián đoạn bởi một bữa tiệc buffet trưa lớn – nói chung bạn cần không có sợ hãi, rằng người ta phải ngồi với một dạ dày trống rỗng, hoặc vòm miệng khô trong các bài giảng: Các nhà tổ chức đảm bảo một người mẹ đối với phúc lợi của người tham gia.

Tôi đặc biệt muốn cảm ơn ở đây Andreas von Studnitz (#avstudnitz) cảm ơn cho bài giảng của mình về tương lai của Magento! Đặc biệt là liên quan đến bài viết của tôi “Có tôi đã nói với bạn thời gian gần đây mà tôi ghét Magento 2?” Ông nói với tôi từ những linh hồn khi ông nói điều gì đó “tất cả mọi người, đã thử các M2.0 và M2.1 và đưa lên trong thất vọng, nó nên thử lại với M2.3 vào mùa thu”. cũng Rico Neitzel (#riconeitzel) nói với tôi trong một cuộc phỏng vấn ngắn vào sáng thứ Ba, mà bạn có thể không hiện M1 an toàn hơn “đến” miễn nhiệm phải chỉ vì có M2.
Vì vậy, tôi đã không đơn độc trong sự đánh giá của tôi cho M1 và M2 đặt của tôi về. M1 đã trở thành trong những năm qua một hệ thống thương mại điện tử rất ổn định với một khổng lồ, cộng đồng quốc tế và theo rất nhiều bí quyết. Đối với tôi lý do chính đáng M1 tiếp tục vẫn trung thành với M2.3 để chờ đợi và tích cực để nhìn về tương lai.

Moritzbastei Leipzigmột 20 PM tăng trong lịch sử “Moritzbastei” (@Moritzbastei) ngay bên cạnh trường Đại học Leipzig sau đó MMDE18 sau tiệc chiêu đãi. Tôi phải nói, Tôi đã sửng sốt: điên loạn Location (người đã tham dự ở Praha, cảm thấy hầm vòm địa phương-Moritzbastei Leipzigthanh thu hồi), buffet lớn bao gồm. Grill buffet, thực đơn đồ uống lớn (Tôi dường như tâm trí. 6 nhớ bia), thời tiết tuyệt vời và không khí tuyệt vời. Theo các nhà hoạch định sự kiện bên là 23.30 PM tuyên bố, chấm dứt nhưng đảng chỉ hướng 4 Pm vào thứ ba.

Cái này nhận thấy vào sáng hôm sau rất rõ ràng. Bên đã gây ra tấn công sâu vào mật độ dân số trong nhà hát, vì thế ngày hôm đó 2 các MMDE18 bắt đầu với một đối tượng rõ ràng. Và với nhiều trong số ít chúng ta đã thấy, nên duy trì rằng họ thà có trên giường.

Gặp giải thưởng Magento DE 2018

Thậm chí nếu chúng ta là do sự thiếu hụt Vergleichsbarkeits đã được mô tả không có nhiều cơ hội chống lại sự cạnh tranh đã làm việc tính, chúng tôi vẫn HEAVY kích thích tại lễ trao giải thưởng cho Đức cửa hàng trực tuyến tốt nhất Magento 2018. Tại thời điểm này, chúng tôi chúc mừng ba người chiến thắng (3. Frank Juice, 2. froogies, 1. Aigner).

Tiếp theo đó là bài thuyết trình và thông báo không hoàn toàn ngạc nhiên, rằng việc mua Magento bởi Adobe cho gần 1,7 tỷ. Dollar tại là chính thức. Điều này có ý nghĩa gì với Magento, là vấn đề. Cá nhân tôi thấy việc mua Magento bởi eBay 2011 chắc chắn, vì các nút giao thông với PayPal như phương thức thanh toán và cũng là một tích hợp có thể có của eBay trong Magento là hiển nhiên. Một nền tảng mua sắm mua nền tảng cửa hàng trực tuyến: làm cho tinh thần. Nhưng nó chỉ là một niềm vui ngắn và sau đó bán eBay Magento 2015 một lần nữa.

Vì vậy bây giờ Adobe mua của thế giới quan trọng nhất (nữ hoàng) thương mại điện tử hệ thống hoặc. công ty đằng sau nó. ngã tư? Chắc chắn không phải Photoshop – nói đến liên kết với Magento Adobe-Kinh nghiệm-Cloud, Adobe từ 2015 kết hợp với ứng dụng của nó từ Creative Mây. Điều này dẫn đến một vũ trụ khổng lồ từ ngành sáng tạo khác nhau thì sẽ cho kết quả.

Sẽ rất thú vị nơi cuộc hành trình. ý kiến ​​cá nhân của tôi: Magento sẽ trong tương lai được ít thú vị cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ngay cả trước khi mua lại của mình bằng Adobe bước để Magento cho thấy 2 rõ ràng, rằng nó không phải là các nhà phát triển của Magento để đơn giản hóa quản lý và do đó mở ra nhiều người dùng – đó là về chuyên nghiệp.
đi sâu hơn vào chi tiết tôi sẽ không vào thời điểm này, nhưng nhìn chung tất cả các công ty kinh tế theo định hướng có để kiếm tiền và do đó bạn có thể yên tâm giả, rằng Adobe đã dự kiến ​​khá nhiều những gì mang lại cho họ để mua hoặc mang CÓ THỂ. là an toàn: Adobe đưa phiên bản CE cho mỗi gia nhập không có doanh thu. họ có thể đẩy lùi CE nhưng không, vì Magento trong toto là quý hơn hết vì một lý do: Die Cộng đồng – Cơ sở tài. Mất cộng đồng Magento, Magento mất hầu hết giá trị của nó, vì càng nhiều càng tốt Tôi làm việc với Magento và vì vậy chúng tôi nhận thức được nhiều hơn 9 năm quyết định cho Magento, nó chắc chắn không chỉ là hệ thống thương mại điện tử tốt trên thị trường. Một chuyến đi trên một lưỡi dao cho Adobe.

Nói tóm lại:

  • DIY với Magento sẽ ít
  • “Magento” sẽ đắt hơn

Về MMDE18. Sau cuộc đàm phán hơn nữa, tôi đã có những niềm vui để nói chuyện với ba đại diện của PayPal và về các vấn đề liên quan đến PayPal, PayPal Ngoài ra cũng như phần mở rộng của i-cách (S. ĐÂY) tham gia vào. May mắn thay, đó là một cuộc trò chuyện rất mang tính xây dựng và thống nhất bởi phản hồi điện thoại thực hiện một hoặc. hai ngày sau khi kết thúc hội nghị. Rất đáng khích lệ inter alia là. cam kết chăm sóc nó, rằng chúng ta Chức năng đăng ký của Magento, mà làm việc độc quyền kết hợp với PayPal, có thể kiểm tra chặt chẽ hơn sớm. một điều, chúng tôi phải thực hiện cho nhiều dự án cuối cùng khác (“Đăng ký như một sản phẩm đơn giản” hoặc “Fair-Abo” (như một phần mở rộng độc quyền)), hy vọng sẽ được mở rộng để bao gồm một sản phẩm bổ sung một cách kịp thời.

Sau cuộc trò chuyện này, hội nghị cũng đã kết thúc. Xung quanh chúng ta hiện trên khán đài của các đối tác và các nhà tài trợ đã được xóa và chúng tôi đang trên đường trở lại.

Kết luận của Gặp Magento Đức 2018:

  • perfekte Location – cả Leipzig là một thành phố và hội trường đại hội ở vườn thú cũng như Moritzbastei
  • tổ chức tuyệt vời của các hội nghị và các buổi tiệc
  • thuyết trình tốt với rất nhiều thức ăn cho tư tưởng và tầm nhìn
  • các cuộc họp và thảo luận thú vị giữa các bài giảng

Một gợi ý nhỏ tôi muốn đính kèm: Có một ứng dụng tốt cho các sự kiện với tất cả các thông tin quan trọng và là một trong mỗi bản tóm tắt ngắn gọn về các bài thuyết trình. Bên cạnh đó, đã có một phiên bản in với tất cả các bài thuyết trình. Ở đây, tuy nhiên, chỉ tiêu đề và loa của các cuộc đàm phán được gọi. Việc này khiến nhiều danh hiệu nhiều chỗ cho đầu cơ. mỗi 1-2 Bộ nội dung sẽ có ích, để biết những gì mong đợi. Đó là rất khó chịu khi bạn phải lựa chọn giữa hai bài thuyết trình thú vị và sau đó cuối cùng cho quyết định sai lầm có.
nhưng, một điểm: tôi. Hai bài giảng đã bị hủy bỏ trong thời gian ngắn hay. thay thế. Điều này có thể đã được truyền đạt rõ ràng hơn.

Tôi chỉ có thể khuyên bạn nên MMDE cho các cơ quan, Các nhà phát triển và các nhà bán lẻ, gắn liền với Magento và muốn mở rộng tầm nhìn của họ. Hẹn gặp lại 2019!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *