Magento – Mở rộng cho hàng hóa đến với tùy chọn Scan / Quản lý kho hàng với Máy quét mã vạch và

Ai duy trì hàng tồn kho trên Magento và không phải là một hệ thống quản lý kho hàng độc (LVS)/ hệ thống quản lý hàng tồn kho (WWS) sử dụng, sẽ được vui mừng bởi phần mở rộng này.

Cho đến nay đã có vụng về với mỗi nhận để phân loại > Sản phẩm Sửa lượng lưu trữ có thể được điều chỉnh bằng tay. Điều này kéo dài và không được vui vẻ.

Đó là các hệ thống ERP loạt đầy đủ các chức năng như hàng tồn kho, Thông tin tập tin (có hệ thống vs. thể chất), nhận hàng, lịch sử sản phẩm, vv. không thực sự tồn tại, có lẽ đã nhận thấy mỗi. Chúng tôi đã cố gắng để lấp đầy khoảng cách này trong phần mở rộng quản lý hàng hóa của chúng tôi cho Magento và cho đến nay đã nhận được một phản ứng rất tốt từ khách hàng của chúng tôi. Tất cả Extensions quản lý kho hàng, xem ĐÂY trong cửa hàng của chúng tôi với một mô tả chi tiết bằng tiếng Đức và tiếng Anh.

Nhưng ở đây chúng tôi muốn chỉ có vấn đề nhận hàng vào.

Sau khi cài đặt của Giám đốc Tiếp nhận hàng hóa cho Magento, thể này trong backend của Magento dưới Catalogue > Commercers > hàng hóa đến được tìm thấy.

chúng tôi-1

Cùng với chúng tôi Bestell Extension cho có thể ở đây mỗi nhận hàng cũng không phải là số thứ tự riêng và số lượng giao hàng lưu ý sẽ được nộp lưu chiểu. Những sau đó được hiển thị rõ ràng trong lịch sử nhận hàng. Vì vậy, sau đó luôn luôn hiểu khi mà hàng hóa nhận đã được thực hiện. Bây giờ, lượng vào và số lượng mục (có thể có các thuộc tính khác như EAN được gửi) vào. Ở đây việc sử dụng một máy quét mã vạch có thể không có vấn đề.

chúng tôi-2

Một khi bạn đã nhấp vào nhận hàng hoặc tự thiết lập hoặc các máy quét hiện điều này cũng có thể được thực hiện trên ngay lập tức sau khi quét mã vạch, có vẻ như một thông điệp rõ ràng về việc tiếp nhận thành công và cổ phiếu mới. Các thông điệp rõ ràng hiển thị ở trên màu đỏ, mà hệ thống không thể tìm thấy một số để các quy định. Đây là chỉ được hiểu là chỉ, nhưng không ngăn cản việc tiếp nhận hàng hóa.

Nếu một mục không tìm thấy, có bài này:

chúng tôi-3

Như vậy rất tốt và dễ hiểu.

chúng tôi-4Một phần rất quan trọng của phần mở rộng này là lịch sử nhận hàng. Điều này có thể được truy nhận lại hàng hoá tất cả thực hiện và kiểm tra. Đây là backend dưới Catalogue > Commercers > tìm lịch sử nhận hàng hóa.

Các phần mở rộng có thể được nhanh chóng và dễ dàng thực hiện các khoản thu trong Magento, đó là theo dõi và minh bạch. Cùng với mở rộng ERP của chúng tôi, có thể thu hàng hóa, bán hàng, tín dụng vv. được xem trực tiếp trong bài viết. Phần mở rộng này có để thử nghiệm tự do trong cửa hàng của chúng tôi và trong Phiên bản với tất cả các chức năng (Số hiển thị, vv) ở một mức giá thấp hoặc trực tiếp tất cả các Extensions WWS cho Magento trong một gói hoàn chỉnh ở một mức giá đặc biệt.

Phần mở rộng của chúng tôi có thể được kiểm tra trong cửa hàng thử nghiệm. Bạn có thể tìm thấy nó đây

Được sử dụng trong các phiên bản Magento 1.4.x lên 1.8.1.0

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *