Magento – Zahlart cho quản trị viên / Đặt hàng qua điện thoại

Bất cứ ai có một cửa hàng, trong đó khách hàng cũng có thể gọi, mua, có lẽ cũng là vấn đề, rằng có rất nhiều lựa chọn thanh toán, nhưng ít, đó là hữu ích trong việc phát hiện các đơn đặt hàng trong các phụ trợ.

Có các khoá đào tạo (thường được cung cấp với chi phí) và thanh toán. Nhưng nếu khách hàng ví dụ. muốn trả bằng PayPal hoặc thẻ tín dụng, sau đó nó là khó khăn hơn. Tất nhiên bạn có thể nói với khách hàng “sau đó đứng trên thanh toán xác nhận đơn hàng, nhưng nó là PayPal”….nhưng unprofessioniell.

Do đó, phương thức thanh toán là tốt nhất, CHỈ được nhìn thấy ở phía sau và không ở phía trước. Và tốt nhất chưa, mà có thể được sử dụng cho các khoản thanh toán khác nhau như thẻ tín dụng và PayPal, nhưng vẫn gây ấn tượng tốt.

Làm thế nào chúng tôi tiến hành?

Chúng tôi nhìn vào phương thức thanh toán “mua hàng” hoặc “Nhu cầu từ hợp đồng” lựa chọn, chúng ta không cần khác. Vì vậy, bước đầu tiên chúng tôi cung cấp một, rằng điều này chỉ ở phía sau nhưng không phải ở lối vào = cho khách hàng xuất hiện.

Sao chép này Purchaseorder.php từ ứng dụng thư mục đang core Mage thanh toán mẫu Phương pháp vào thư mục ứng dụng đang Local Mage thanh toán mẫu Phương pháp (nếu không có sẵn, lập) và có thêm hai dòng.

    bảo vệ $ _canUseInternal = true;
    bảo vệ $ _canUseCheckout = false;

Vì vậy, sẽ là “mới” phiên bản nhìn:

lớp Mage_Payment_Model_Method_Purchaseorder kéo dài Mage_Payment_Model_Method_Abstract
{
    bảo vệ $ _code = 'PurchaseOrder';
    bảo vệ $ _formBlockType = 'thanh toán / form_purchaseorder';
    bảo vệ $ _infoBlockType = 'thanh toán / info_purchaseorder';
/** chỉ chia sẻ để sử dụng quản trị */
    bảo vệ $ _canUseInternal = true;
    bảo vệ $ _canUseCheckout = false;

    /**
     * Gán dữ liệu để dụ mô hình thông tin
     *
     * @ param $ dữ liệu hỗn hợp
     * @return Mage_Payment_Model_Method_Purchaseorder
     */
    chức năng công cộng assignData($dữ liệu)
    {
        nếu (!($instanceof ngày Varien_Object)) {
            $date = Varien_Object mới($dữ liệu);
        }

        $điều này->getInfoInstance()->setPoNumber($data->getPoNumber());
        trả $ này;
    }
}

hình ảnhSau đó, trong back-end đã có thể thấy hệ thống > cấu hình > bán hàng > Thanh toán các phương thức thanh toán để kích hoạt. Bạn không nên hiển thị trong các lối vào sau đó.

Các tiêu đề sau đó có thể ví dụ: trên “Tel. trật tự:” được thay đổi.

hình ảnhSau đó, nó nhìn vào các đơn hàng phụ trợ như thế này.

Nó sẽ được tốt đẹp, nhưng bây giờ, khi chúng ta “số thứ tự” z.B. chống lại “thanh toán” sẽ trao đổi. Đối với điều này chúng ta dễ dàng nhất (Chú ý, không cập nhật nhất định. Như vậy, nếu một khi các tập tin sau đây được đổi mới, cũng cần phải thay đổi phải được thực hiện một lần nữa!) từ các ứng dụng thư mục / locale / de_DE ba file

Mage_Payment.csv
Mage_Sales.csv
Mage_XmlConnect.csv

và tìm kiếm “Số lượng đơn đặt hàng”. chúng ta thay thế bản dịch của “số thứ tự” hoặc. “số thứ tự:” đến “thanh toán” hoặc “thanh toán:”. Và nếu chúng ta từng ở đây, chúng tôi dịch cùng chưa “mua hàng”,”Nhu cầu từ hợp đồng” Mới cụ thể là ví dụ. đến “mua hàng”,”Đặt hàng qua điện thoại (Quản trị)”.

hình ảnh

Chậm nhất sau khi một bộ nhớ cache tải lại nó nên mua để sau đó tìm trong backend để.

hình ảnhTrong xác nhận để gửi email cho nó trông như thế này

Và theo thứ tự chính nó để

hình ảnh

 

Người xem có thể nhận thấy xu hướng, dự kiến ​​sẽ thêm một chút luộm thuộm. Tôi lúc đó nhưng đối với “Đặt hàng qua điện thoại” quyết định thay vì “Tel. trật tự” và bỏ qua ruột kết.

Được sử dụng trong Magento Version 1.7. câu hỏi, bình luận, gợi ý? Sẵn sàng trực tiếp hoặc là một lời nhận xét.

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

2 Nhận xét về "Magento – Zahlart cho quản trị viên / Đặt hàng qua điện thoại”

  1. Cám ơn Workarround này, người đã giúp chúng tôi.
    Tuy nhiên, tôi tranh một chút trong cách phô hóa đơn, sau đó có
    “Thanh toán: Đặt hàng qua điện thoại” tốt hơn nó sẽ là ở đây “Thanh toán Đặt hàng qua điện thoại: (Beahlungsmethode)” hoặc chỉ (phương thức thanh toán” sẽ đứng.
    Bạn có biết vào thời điểm những gì bạn phải thích ứng với?

    1. tôi nghĩ rằng, rằng đối với trường hợp này “Đặt hàng qua điện thoại” nên thay thế hoặc chỉ có thể đi xa – đây sẽ là đơn giản nhất. Sau đó, bạn có thể tham gia vào các lĩnh vực phù hợp những gì bạn muốn.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *