Magento – quản trị Thông báo / Tin tức trong các phụ trợ hoặc vô hiệu hóa. loại bỏ

hình ảnh

Wen trong chương trình phụ trợ “Lần gửi bài cuối” hoặc. Quản trị Thông báo can thiệp, có thể vô hiệu hóa điều này rất dễ dàng. Đơn giản trong hệ thống > cấu hình > quản trị viên > mở rộng > Modulausgaben deaktivieren und dortMage_AdminNotification” tắt. Và đã là thư biến mất.

Được sử dụng trong các phiên bản Magento 1.4.1.1 và 1.5.1.0 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

5 Nhận xét về "Magento – quản trị Thông báo / Tin tức trong các phụ trợ hoặc vô hiệu hóa. loại bỏ”

  1. Gibt es auch die MöglichkeitCaution !! It seems that cron is not working on your server, ERP requires cron to work properly.” vô hiệu hóa? Cron ist über externen Anbieter eingebunden und wird auch alle 10 Minuten ausgeführt, daher ist die Meldung einfach nur überflüssig. Die verschwindet zwar ab und zu, wahrscheinlich kurz nach dem der Cron ausgeübt wurde, aber paar Minuten später kommt es auch wieder.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *