Magento – sự chỉ định “rất nhiều” thay đổi điều khoản cụ thể

hình ảnhMột khách hàng muốn, rằng việc chỉ định tiêu chuẩn “rất nhiều” sản phẩm khác nhau khác nhau là. thí dụ: Đối với sản phẩm 1 nên nó “cái” của anh ấy, trong sản phẩm 2 tuy nhiên “ngày” trong sản phẩm 3 nhưng “lít”.

Chúng tôi đã giải quyết điều này với các thủ tục sau đây:

  1. Hệ thống của một thuộc tính sản phẩm tên “lượng định” và mã “qty_name” (có thể được gọi riêng)
  2. Bei den Frontend-Eigenschaften kann alles auf “không” đứng.
  3. Chúng tôi đã tạo ra tuyên bố này như là mục yêu cầu, damit es auf keinen Fall vergessen wird und haben als Standardwert “rất nhiều” đăng ký (vì là trong các sản phẩm mới tiến vào bên trong).
  4. Sau đó, các thuộc tính mới cho Attributset mong muốn được thêm. (có thể. chạy Index)
  5. Bây giờ đã được các giá trị có thể được thiết lập ngay cả ở các sản phẩm cá nhân. Cần lưu ý, rằng lĩnh vực này là trống cho tất cả các sản phẩm hiện có! Như vậy, ta có thể ví dụ. về “cập nhật các thuộc tính” erst einmal für alle / Thiết lập các sản phẩm được lựa chọn các giá trị tương ứng.
  6. Bây giờ tập tin là addtocart.phtml từ các ứng dụng thư mục / thiết kế / frontend /[IhrTemplateOrdner]/[mẫu của bạn]/mẫu / Danh mục hàng / sản phẩm / xem geöffnet.
  7. Sau đó, các dòng là <nhãn cho =”qty”><?php echo $ this->__(‘Qty:') ?></nhãn> (như. 33) hoặc không chú thích, xóa hoặc thay thế bằng <nhãn cho =”qty”><?php echo $ _product->lấy dữ liệu(‘qty_name’) ?></nhãn>
  8. lưu tập tin, Tải lên và xóa bộ nhớ cache trong nghi ngờ.hình ảnh
  9. Bây giờ giá trị mong muốn được hiển thị trong các sản phẩm cụ thể lối vào.

Được sử dụng trong Magento Version 1.9 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Một nhận xét về “Magento – sự chỉ định “rất nhiều” thay đổi điều khoản cụ thể”

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *