Magento – SNM Portal Pdf In und Extendware cache Full Page – Vấn đề khi in đơn đặt hàng

Trong một cửa hàng nơi cả hai chúng tôi PDF In sử dụng phần mở rộng của SNM Portal và Extension Full Page Cache của Extendware có vấn đề, rằng tất cả các tài liệu PDF như hóa đơn, giấy giao hàng & Tín dụng có thể được in một cách dễ dàng. Chỉ áp lực của trật tự chính nó là không thể. Không có thứ tự trực tiếp từ hàng Chi tiết In vẫn còn đó là có thể thông qua móc trong phần tóm tắt để làm như vậy. Jedes Mal wurde man mit der URL …/index.php/auit_pdf/order/printall/key/[sessionkey]/ cho quản trị / backend – Login Seite geschickt. Có, tuy nhiên, không thể đăng nhập, có vẫn cố gắng để o.g. truy cập URL. Bạn phải thay đổi URL đến URL quản trị đăng nhập bình thường.

auitVấn đề là, das der Full Page Cache versucht die URL zu cachenund das klappt offensichtlich nicht. URL này Vì vậy, người ta phải loại trừ khỏi bộ nhớ đệm. Hierzu geht man in die Konfiguration des FPC und geht dort auf der linken Seite ausMiscellaneous”. Dann trägt man beiUri Filter RegExps” URL “/auit_pdf/in eine neue Zeile ein.

Sau đó lưu lại, và bây giờ bạn cũng có thể in một trật tự.

Để biết thêm thông tin về phổ biến các tài liệu PDF In mở rộng có trong hơn nữa Bài viết ở đây trong Magento Blog hàng ngày

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *