Magento 2 – Tìm kiếm từ khóa trong chương trình phụ trợ: Nghiêm túc?

Bây giờ tôi sẽ dành thời gian, để viết về một cái gì đó, những gì đã có với Magento trong một thời gian dài 2 rất phiền toái:

Toàn bộ chức năng hiển thị của lưới (ví dụ.. đơn đặt hàng / sản phẩm) trong phần phụ trợ ở bước Magento 1 trên Magento 2 thay đổi hoàn toàn. Chắc chắn có một vài đổi mới hữu ích ở đây, chẳng hạn như tùy chọn tiêu chuẩn để nhập cột- và mờ dần. Nhưng điều thực sự làm tôi khó chịu là chức năng bộ lọc đã thay đổi. Tại sao không còn có thể nhập bộ lọc trực tiếp vào tiêu đề cột?? Tại sao bạn phải đi trước “Lọc” nhấp chuột, để mà (chỉ điều đó thôi đã tốn nhiều thời gian rồi) để tìm và đặt bộ lọc phù hợp? Tuy nhiên, chiều cao của sự vô nghĩa là, cái gọi là. “Bộ lọc từ khóa” không thể sử dụng nó để tìm kiếm các phần của giá trị. Ví dụ, trong tất cả các cửa hàng Magento, có một số thứ tự tuần tự (hoặc số hóa đơn, v.v.) tha thứ. Đó là cách bạn biết với tư cách là đại diện dịch vụ khách hàng, rằng các chữ số X đầu tiên giống nhau và chỉ chữ số Y cuối cùng là quan trọng. Khi khách hàng liên hệ với chúng tôi, chúng tôi nói trong nhiều trường hợp “chúng tôi chỉ cần vài chữ số cuối cùng”, để tìm một đơn đặt hàng.

trong Magento 1 bạn chỉ có thể nhập các chữ số cuối cùng trong cột cho số đơn đặt hàng và tôi đã tìm thấy số có thể(n) trật tự(trong).

trong Magento 2 hoặc. từ khóa tìm kiếm không còn hoạt động nữa?! Ví dụ cụ thể: Tôi đã tìm đơn đặt hàng TG-A000054 và chỉ đưa ra “54” một – Không có kết quả nào. Sau đó tôi nỗ lực và cho “TG-A000054” một, Tôi ngạc nhiên về tính nhất quán của tìm kiếm, vì cô ấy ở bên cạnh tôi “TG-A000054” cũng là thứ tự “TS-A000054” màn hình….

Và những gì cần phải nói rõ: Chúng tôi rút ngắn phạm vi số lượng trong các dự án của mình (làm thế nào để làm điều đó – liên kết) đã rõ ràng. Ai có thể hỏi khách hàng của họ và cả dịch vụ khách hàng, rằng tất cả các số không / Các vị trí được tính đến?

Đến bây giờ với một phần của số đơn đặt hàng, một cái tên hoặc tương tự. để có thể làm việc, bạn phải mở nó trước “Lọc” nhấp chuột, cột đúng / Tìm bộ lọc chính xác và sau đó nhập phần mong muốn vào đó. Làm cho nó làm việc thì.

Nhưng tại sao nó không hoạt động với tìm kiếm từ khóa và tại sao những người giám sát cửa hàng dự kiến ​​sẽ đi đường vòng này, Tôi không thể giải thích bản thân mình.

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *