Magento – Route / Bộ điều khiển / Hành động con đường thoát khỏi

Có một số cách để tìm ra con đường / Bộ điều khiển / con đường hành động có một bên của cửa hàng. Điều này là cần ví dụ. nếu bạn muốn loại trừ hoặc các khu vực nhất định của cửa hàng cho các chức năng chỉ bao gồm. Một ứng dụng cụ thể là ví dụ. sự mở rộng Đăng nhập Chỉ Catalog bởi Vinai Kopp. Phần mở rộng có thể được sử dụng, về cửa hàng đó “hoàn thành” và chỉ cấp quyền truy cập cho những người đã đăng ký.

hình ảnh

Theo luật của Đức trang nhất định phải (như ví dụ. dấu ấn) nhưng luôn luôn được hiển thị. Do đó, trang này sẽ được hiển thị cho một người Khách.

Trong mở rộng lĩnh vực cụ thể của một cửa hàng bằng cách nhập đường bây giờ có thể được chia thành Route / Controller / Action loại trừ khỏi kiểm tra.

Để làm điều này, bạn chỉ cần sao chép nhanh chóng và dơ bẩn mã sau ví dụ. trong header.phtml các mẫu của riêng bạn (đầu tinh khiết):

Tuyến đường: <?php echo $ this->getRequest()->lấy tên tuyến đường(); ?><br />
Bộ điều khiển: <?php echo $ this->getRequest()->getControllerName(); ?><br />
Hoạt động: <?php echo $ this->getRequest()->lấy tên hành động(); ?><br />
Con đường: <?php echo $ this->getRequest()->lấy tên tuyến đường(); ?>/<?php echo $ this->getRequest()->getControllerName(); ?>/<?php echo $ this->getRequest()->lấy tên hành động(); ?>

Sau đó tải phần mặt trước và trang mong muốn và ở phía trên là tất cả mọi thứ.

Một trang CMS sẽ ví dụ. cms path / trang / xem

Sử dụng Registry khách hàng / tài khoản / tạo

Quên mật khẩu? khách hàng / tài khoản / forgotpassword

Một khi bạn biết những gì bạn cần: Di chuyển mã một lần nữa.

Được sử dụng trong các phiên bản Magento 1.4 – 1.9 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *