Magento – SNM PDF In cũng có thể xem Amasty tự Thuộc tính

Chúng tôi sử dụng nhiều công trình Cửa PDF In Gia hạn SNM-Portal, vì nó là vô cùng linh hoạt và thoải mái.

Với phần mở rộng nhiều biến thể được xuất ra trong các tài liệu theo thứ tự.

Nhưng những gì về Amasty tự Thuộc tính (AOA) từ? Nhìn chung là tốt với một NHƯNG. Bạn có thể cấu hình trên AOA trong backend, ob die OA auch auf den Ausdrucken und PDFs ausgegeben werden sollen. Stellt man hier (vor allem bei den PDFs) ein Ja ein, wird der Block komischerweise beim Bestell-PDF angezeigt aber bei der Rechnung nicht.

Für die Ausgabe in der Rechnung muss nun an der gewünschten Stelle der Code

{{loại khối = 'amorderattr / sales_order_print_attributes' khu vực = 'frontend' trật tự = $ trật tự }}

được gửi. Leider brachte dies noch keinen Erfolg.

Nach viel Ausprobieren und freundlicher Unterstützung von Herrn Augsten stellte sich heraus, dass das Problem in den Sicherheitseinstellungen von Magento bestand. Der Blockamorderattr/sales_order_print_attributesmuss erst unter hệ thống > điều khoản > khối als Allowed hinterlegt werden.

Nun wird der Order-Attributes-Block von Amasty auch in der PDF-Rechnung angezeigt.

Weiteres zu PDF-Print gibt es ĐÂY

Được sử dụng trong Magento Version 1.9 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Một nhận xét về “Magento – SNM PDF In cũng có thể xem Amasty tự Thuộc tính”

  1. Es stellt sich hier nur die Frage, warum bei der Bestellung der Block mit den Attributen scheinbar wahlfrei an das Ende der PDFgetackert” phải.
    Das scheint mehr oder weniger willkürlich zu sein, denn ich habe versucht, eine h2-Überschrift davor zu setzen, was pdfprint damit quittiert hat, dass das h2 nach dem block erschien. dann habe ich zwei mal h2 eingetragen, auf einmal war der block zwischendrin 🙁

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *