Magento – lỗi “mô hình không hợp lệ cho phương pháp vận chuyển: flatrate2” hoặc phương pháp vận chuyển khác

Thật không may, nó có thể xảy ra, rằng có một lỗi, nếu một cố gắng để tạo ra một hóa đơn. Một khi bạn đã sau đó nhìn vào log file báo cáo, bạn sẽ tìm thấy một cách nhìn tổng thể của vấn đề. Chủ yếu là có nhưng dòng đầu tiên

mô hình không hợp lệ cho phương pháp vận chuyển: flatrate2

đó là, rằng Magento có một vấn đề với một dịch vụ giao hàng hiện tại hay trước đây. Trong trường hợp của chúng tôi nó đã có một nỗ lực nhiều giá căn hộ bên cạnh. Vì vậy, sau đó tỷ lệ phẳng nổi lên 1-6. (Nó được một lúc, Vì vậy, tôi không nhớ chính xác). Để kết thúc này, sau đó bàn ở trong các cơ sở dữ liệu sao chép và đổi tên vv.

Cuối cùng, chúng tôi sử dụng sau đó nhưng khả năng khác (nhiều Tablerates…tôi báo cáo), vì vậy mà những người khác là không cần thiết. Do đó họ “xóa”. Nhưng có lẽ không phải tất cả. là trong các cơ sở dữ liệu chưa đủ nơi được nơi để khuyên. Như vậy đã giúp bởi một số nghiên cứu chỉ có tính năng:

1. Trong ví dụ cơ sở dữ liệu. Chọn qua PHPMyAdmin và cơ sở dữ liệu chính xác

2. bàn “core_config_data” tìm kiếm

3. Tạo một bản sao lưu của bảng cho an toàn (Xuất khẩu)

4. Nếu không có dự phòng cần thiết, có thể bước 2 và 3 là bỏ qua. Nếu không xâm nhập vào dòng sau trong “SQL”

DELETE FROM core_config_data ĐÂU hãng đường LIKE’/ flatrate2%’

Ở đây điều quan trọng là phải chú ý đến các dấu ngoặc kép thẩm phán, nếu không có một lỗi SQL.

5. QUAN TRỌNG: Nó phải luôn luôn bộ nhớ cache trong backend hay FTP sẽ bị xóa sau khi xóa diễn ra SQL, nếu không báo lỗi tương tự xảy ra một lần nữa!

6. Một lần nữa thử một dự luật để tạo. Nếu có một sự thất bại một lần nữa, một lần nữa nhìn vào các tập tin báo cáo những gì nó đã được thời gian này (đó là cùng một tập tin / tin nhắn, là bước 5 😉 bỏ qua )

7. vẫn còn với chúng tôi những flatrate3, flatrate4 và flatrate5 xóa.

8. Mỗi bộ nhớ cache nhớ.

9. Bây giờ nó sẽ hoạt động lại.

10. Điều này sẽ làm việc với tất cả các phương pháp vận chuyển khác, đặt ra transversely. Có lẽ sau đó nhưng phần mở rộng đúng phải được cài đặt lại sau đó.

Sự phổ biến là làm lỗi nhất, nếu bạn đã hoặc là một phương pháp phân phối cài đặt không đúng, này là bị lỗi hoặc trước đây đã thử nghiệm với các phương pháp khác.

Được sử dụng trong các phiên bản Magento 1.4.1.1 và 1.5.1.0 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Một nhận xét về “Magento – lỗi “mô hình không hợp lệ cho phương pháp vận chuyển: flatrate2” hoặc phương pháp vận chuyển khác”

  1. thank you very much

    Hãy nhớ thay đổi yêu cầu:
    DELETE FROM ĐÂU core_config_data chemin comme ‘hãng / flatrate2%’ =>
    DELETE FROM core_config_data WHERE ‘hãng / flatrate2%’ con đường THÍCH

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *