Magento – Số thập phân trong khoản tự- một người nào đó sai

Chúng tôi có một vấn đề với một 1.6.1.0 cửa tiệm, mà dường như không chỉ làm chúng ta có (S.A. đây).

Nếu một lệnh từ lối ra, là email xác nhận đơn đặt hàng với số tiền không đúng. D.h. tất cả các giá trị với 10.000.000 nhân. Vì vậy, sau đó từ mệnh giá 1,99 € giá ngoạn mục 19.900.000,00 €. Thật không may, hầu như không ai sẽ sẵn sàng, phải trả mức giá này 🙂

hình ảnh

Nếu chính xác theo thứ tự, nhưng trên phụ trợ tạo (cùng một khách hàng, sản phẩm cùng loại), là nó đúng.

hình ảnh

Màn hình hiển thị trong backend là hoàn toàn chính xác.

hình ảnh

Dự luật này là hoàn toàn để.

Các mẫu email được cho backend và frontend cùng (Thử nghiệm với một chuyên gia rõ ràng trong các bản mẫu).

Vì vậy, sự khác biệt giữa các đầu cuối là gì- và thế hệ thứ phụ trợ, ảnh hưởng độc quyền trên các khoản email xác nhận?

Để được trợ giúp, tôi rất biết ơn!

Nhờ có sự hợp tác tích cực với ông Lempe (thanks!), có thể được xác định chính xác và cố định các vấn đề. Đó là vì một vấn đề để xử lý với Đặt hàng Xuất khẩu Modul Sebastian Enzinger. Điều này đã chăm sóc ngay lập tức và cuối cùng cho vấn đề này, vì vậy bây giờ tất cả mọi thứ công trình. Nên các o.g. gặp vấn đề, gọi điện trực tiếp cho ông Enzinger. Bản cập nhật của các phần mở rộng vấn đề đã được giải quyết. Vì vậy, đó là sau đó một module hoàn toàn recommendable, tự động xuất đơn đặt hàng.

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

3 Nhận xét về "Magento – Số thập phân trong khoản tự- một người nào đó sai”

  1. Chào, cảm ơn cho bài, tiếc là nó không giúp tôi thực sự tiếp tục, kể từ khi tôi không mở rộng (không may) dùng. Tại thời điểm những gì bạn đã xác định vị trí lỗi?

  2. Tôi chỉ có cùng một vấn đề trong một cửa hàng ở phiên bản 1.8.1.0 (mà không biết mô-đun). Tại phiên bản Magento, nó không nói dối.

    Toàn bộ điều chỉ xảy ra nếu thanh toán thẻ tín dụng thông qua PayOne. Nhìn chung, rất lạ! sau đó tôi đi và nhìn vào tìm kiếm…

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *