Magento – thiết lập lại mật khẩu / Đổi mới không hoạt động sau khi nhấp chuột trong giao dịch thư điện tử “… controllers / AccountController.php “

Nên nó ở Magento (trong trường hợp của chúng tôi nó là phiên bản 1.6.1.0) đến với các lỗi sau

Lỗi nghiêm trọng: Gọi đến một thành viên năng setCustomerId() trên một phi vật trong XYZ / public_html / app / code / core / Mage / khách hàng / controllers / AccountController.php trên đường 587

này là nhiều khả năng quá trình thiết lập lại mật khẩu hoặc. để nhận mật khẩu mới khi bạn cố gắng. Các tính năng bảo mật mới, rằng mật khẩu sẽ không được thay thế trực tiếp, nhưng lần đầu tiên một email được gửi, nơi bạn phải nhấp chuột vào một liên kết, nếu mật khẩu được thay đổi (MANN, câu là đã lâu…), bạn nhận được để trang, mà thực sự nên xác định mật khẩu mới.
Thật không may, bạn kết thúc trên một Lỗi Fatal trang, mà không phải là nhiều thông tin hơn spits như nêu trên.

Trong nói AccountController.php trong hàng 587 bạn nhận được thậm chí còn gợi ý, rằng nó đã làm với các thiết lập lại mật khẩu và các khách hàng.

Giải pháp là:

Các Customer.xml mẫu của thiếu một nơi nào đó, trong đó giao dịch với các thiết lập lại mật khẩu ngoài. Và vào thời điểm này là một phần mà:

<!–
thiết lập lại mật khẩu của khách hàng
–>

<customer_account_resetpassword dịch =”nhãn”>
<nhãn>Thiết lập lại một mật khẩu</nhãn>
<loại bỏ name =”đúng”/>
<loại bỏ name =”trái”/>

<Tên tài liệu tham khảo =”cái đầu”>
<phương pháp action =”setTitle” dịch =”chức vụ” mô-đun =”khách hàng”>
<chức vụ>Thiết lập lại một mật khẩu</chức vụ>
</hoạt động>
</tài liệu tham khảo>
<Tên tài liệu tham khảo =”nguồn gốc”>
<phương pháp action =”setTemplate”>
<bản mẫu>Trang / 1column.phtml</bản mẫu>
</hoạt động>
<phương pháp action =”setHeaderTitle” dịch =”chức vụ” mô-đun =”khách hàng”>
<chức vụ>Thiết lập lại một mật khẩu</chức vụ>
</hoạt động>
</tài liệu tham khảo>
<Tên tài liệu tham khảo =”Nội dung”>
<khối type =”khách hàng / account_resetpassword” name =”resetPassword” template =”khách hàng / form / resetforgottenpassword.phtml”/>
</tài liệu tham khảo>
</customer_account_resetpassword>

Vì vậy, hoặc bạn xóa Customer.xml trong mẫu riêng (ứng dụng / thiết kế / frontend /[cơ sở hoặc mặc định]/[IhrTemplate]/bố trí / để sau đó truy cập mặc định Customer.xml hoặc nó là o.g. Phần chèn vào eigenene Customer.xml.

Tôi đã kết luận cuối cùng này trước khi </bố trí> làm. Sau đó lưu và tải lại bộ nhớ cache. Sau đó, bạn cũng nhận được mật khẩu mới một lần nữa.

Được sử dụng trong Magento Version 1.6.1.0. câu hỏi? bình luận? gợi ý? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

2 Nhận xét về "Magento – thiết lập lại mật khẩu / Đổi mới không hoạt động sau khi nhấp chuột trong giao dịch thư điện tử “… controllers / AccountController.php “”

  1. Cảm ơn bạn, đã giúp tôi. Tôi đã cùng một vấn đề với Magento 1.6.2. Tôi đôi khi nó, rằng những dòng này được Customer.xml chỉ được thêm vào trong phiên bản 1.6.x, như mẫu của tôi không được tạo ra trong phiên bản 1.5.x.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *