Magento – Tạo phần mở rộng của riêng bạn cho Magento Connect

Hôm nay sẽ là lần đầu tiên Magento Extension miễn phí lên mạng hoặc. trong Magento Connect được cung cấp trực tiếp. Vì đây là tiếc là không dễ dàng như vậy và tôi Đức không dễ dàng -in trường hợp tốt nhất- Hướng dẫn đã tìm thấy, Tôi ở đây sẽ đại diện cho quá trình thực tế một lần cho tất cả, tương lai “chỉ” chỉ muốn nhanh chóng đưa một phần mở rộng mà không có nhiều tính năng bổ sung sẵn sàng.

Nó là một cái gọi là. gói do đó một gói được tạo ra, mà sau đó Magento Connect được cài đặt (Chúng tôi sử dụng một số Magento CE Version 1.5.1.0). yêu cầu là, rằng tương ứng Sự mở rộng trên Hệ thống Magento bởi được cài đặt mà nó được đóng gói!

hình ảnh1. Trong Magento phụ trợ, chúng tôi đi đến hệ thống > Magento Connect > cải tiến bao bì

2. Dưới mục “Paketinfo” thông tin chung về phần mở rộng tải lên bây giờ sẽ được traohình ảnh

– Điều này bao gồm tên của phần mở rộng, trong trường hợp không có giai điệu quay số mà được sử dụng. Nó cũng quan trọng, rằng Liên Hợp- và chữ thường được coi là.
– Hơn nữa, cái gọi là. Kênh. Ở đây được sử dụng để mở rộng nội bộ được tạo / module luôn “cộng đồng” đăng ký (phiên bản Magento >= 1.5. Với phiên bản Magento < 1.5 phải ở đây “connect.magentocommerce.com/community” được nhập)
– tại “các phiên bản hỗ trợ” chỉ cần thực hiện những lựa chọn thích hợp. (CTRL và giữ trong nhiều)
– Đơn giản chỉ cần nhập một văn bản ngắn tại Tóm tắt thông tin. Không giống như các mô tả Magento Connect ngắn ở đây không phải là tối đa 110 đánh dấu bộ. Ngoài ra, trong các mô tả không có giới hạn thực tế được xác định. HTML không được cung cấp.
– nhập tại giấy phép entsprechenen tên giấy phép. Ví dụ GNU, BSD, AFL…hoặc thực sự của riêng mình. Các tổng quan hoàn chỉnh có những ví dụ. Magento Connect hoặc trong Wiki (liên kết bên dưới). Sau đó nhập URL cho phép.

3. Tiếp theo trong thông tin phiên bản:
hình ảnh
– điền thông tin phiên bản. Đây là rel. trực giác.

4. Trong các điểm tiếp theo, các tác giả được trao:
hình ảnh
Đây được nhập vào danh như mong muốn. Đối với người sử dụng của người dùng (user-, không sàng lọc) nhập tên của bạn, hoặc tại Magentocommerce. Magento Connect được đăng nhập. Đối với địa chỉ E-mail tương ứng với địa chỉ e-mail.

5. Các phụ thuộc là một chút ít trực quan:
hình ảnh
– Trong phiên bản PHP phải được nhập, các yêu cầu tối thiểu là đây. Với chúng tôi, chúng tôi có chung 5.2.0 nhập và như tối đa (gestestet) 6.0.0.
– Bây giờ bạn có thể nhập phụ thuộc nhiều hơn vào các gói và các phần mở rộng khác Magento. Chúng tôi đã cung cấp, Magento đó (Cốt lõi) Phiên bản 1.4.1.1 là nhỏ nhất có thể, và 1.7 phải được cài đặt như là một tối đa, Để cài đặt phần mở rộng. Khi cài đặt trên các Kết nối quản lý Magento do đó được kiểm tra đầu tiên, nếu một trong các phiên bản này là có mặt. Nếu đây không phải là trường hợp, cung cấp bản cài đặt của các chữ số còn thiếu để cài đặt. Nếu không cần thiết nên để lại này off.

6. Bây giờ đến phần quan trọng nhất: Những tập tin nên được đóng gói?
hình ảnh
Để làm điều này rõ ràng hơn, Dưới đây là một tổng quan về các tập tin cần thiết và thư mục của Magento của chúng tôi ERP đề Sự mở rộng. Điều này thực sự bao gồm hai phần mở rộng. Một khi mở rộng quản lý Commercers nói chung và các hệ thống ERP mở rộng thực tế, các quản trị viên trong khả năng Warenab phụ trợ- và bổ sung chi tiết cho thấy mỗi mục.

Đối với các mã của các thư mục mở rộng cơ bản: app / code / local / Commercers / Commercers /
Đối với các mã của thư mục WaWiextension: app / code / local / Commercers / Inventorymanagement /
Đối với cách bố trí của các tập tin WaWiextension: ứng dụng / thiết kế / adminhtml / default / default / layout / inventorymanagement.xml
Để kích hoạt các lý do phần mở rộng tập tin: app / etc / modules / Commercers_Commercers.xml
Để kích hoạt tập tin WaWiextension: app / etc / modules / Commercers_Inventorymanagement.xml
Đối với các bản dịch tiếng Đức của lý do phần mở rộng tập tin: app / locale / de_DE / Commercers_Commercers.csv
Đối với các bản dịch tiếng Đức của tập tin WaWiextension: app / locale / de_DE / Commercers_Inventorymanagement.csv

Những thông tin này sẽ được đóng gói thành phần mở rộng.

trong nội dung > Mục tiêu loại khác nhau của dữ liệu bây giờ có thể được lựa chọn:

Magento tập tin module địa phương này đề cập đến các thư mục app / code / địa phương
tập tin module Magento Community này đề cập đến các thư mục app / code / cộng đồng
Magento Lõi tập nhóm mô-đun này đề cập đến các thư mục app / code / core
Giao diện người dùng Magento (bố trí, mẫu) này đề cập đến các thư mục ứng dụng / thiết kế
Global Configuration Magento này đề cập đến các thư mục ứng dụng / etc
Magento PHP Thư viện tập tin này đề cập đến các thư mục lib
tập tin ngôn ngữ Magento Locale này đề cập đến các thư mục app / locale
thư viện Magento Truyền thông này đề cập đến các thư mục phương tiện truyền thông
Magento Theme Skin (hình ảnh, CSS, JS) này đề cập đến các thư mục da
Magento Khác web tập tin truy cập này đề cập đến các thư mục gốc Magento
kiểm tra Magento PHPUnit này đề cập đến các thư mục kiểm tra
Magento khác này đề cập đến các thư mục gốc Magento

Trong bước đầu tiên bây giờ phải được để nhìn thấy những gì một datatype là cần thiết. Từ ví dụ. là mã của chúng tôi để mở rộng cơ sở trong một thư mục trong app / code / thư mục địa phương, Chúng tôi giả sử trong trường hợp này Magento tập tin module địa phương và nhập vào trong con đường hộp con đường còn lại liên quan đến đã được xác định app / code / địa phương một. vì vậy ở đây Commercers / commercers. Vì nó là một thư mục và không để một tập tin duy nhất, là tại “Nghệ thuật” sau đó “thư mục đệ quy” chọn. Do đó được thiết lập, rằng tất cả các tập tin và thư mục có trong và dưới tên thư mục này. bằng cách gõ “bao gồm” và “bỏ qua“, có thể xác định các chi tiết chính xác hơn. Tuy nhiên, những chỉ được sử dụng, khi nào “thư mục đệ quy” đã được lựa chọn và không “hồ sơ“, khả năng khác, để chọn tập tin cá nhân. Các đầu vào cho WaWiextension là tương ứng.

Để sau đó mở rộng bố trí XML (một tập tin) lấy, đây là một loại “hồ sơ” lựa chọn và Giao diện người dùng Magento (bố trí, mẫu) chọn, hoàn tất đường dẫn trực tiếp đến tập tin XML. vì vậy ở đây adminhtml / default / default / layout / inventorymanagement.xml

Khi các tập tin khác cá nhân, làm như vậy, và chọn kiểu đích thích hợp. Các gói dữ liệu bằng giọng nói cũng có thể là khả năng của “bao gồm” để sử dụng tính năng, khi một tập tin dịch với chúng tôi ví dụ. “Commercers_Commercers.csv trong de_DE, en_US, có là en_GB và thư mục có thể khác. Sau đó, không có gì nên được nhập vào đường dẫn, Tất nhiên trước tập tin ngôn ngữ Magento Locale sau đó thư mục đệ quy và bây giờ là quan trọng: tại “bao gồm” sau đó “#Commercers_Commercers.csv #”. Bây giờ tất cả các thư mục sẽ được thực hiện bao gồm. file, bao gồm các. Với chúng tôi, đó là chỉ có một và do đó chúng tôi không cần điều này.

7. Nếu mọi thứ đều được nhập chính xác, gói có thể bằng cách nhấp chuột “lưu trữ dữ liệu và tạo gói” được hoàn thành. về “mời gói địa phương” gói hiện có thể được nạp sẵn sàng, để cập nhật hoặc chỉnh sửa này.

8. Sau khi tạo các gói nên trong thư mục gốc Magento dưới var / kết nối (hoặc var / lê) là dữ liệu của gói tin (nó cũng là một con đường thay thế thông qua “Lưu…” đầu tư).

9. Sau đó đăng nhập vào được với anh trương mục tại Magento Connect và có được hồ sơ và “Nhà phát triển“.

10. bây giờ “Thêm New Extension” nhấp chuột.

hình ảnhCũng ở đây tất cả các dữ liệu có liên quan một lần nữa bước vào như tên, giới thiệu vv. Tuy nhiên, có một vài “đặc sản” phạm vi này (ngoài thực tế rằng nó là cực kỳ chậm).

– Như vậy, “Extension Categories” chỉ được lựa chọn, nếu bạn trước trên “Hiện / Ẩn danh mục phụ” nhấp chuột. Ở đây sau đó được tối đa là ba lựa chọn.

– “Là miễn phí” và các dữ liệu khác chỉ có thể được ghi lại dưới đây, khi tương thích “Các phiên bản” bầu.
– Nếu bạn sau đó nhấp vào “Là miễn phí” nhấp chuột, phải ở trên “Extension chính” được nhập. PHẢI này chính xác giống hệt nhau là tên của phần mở rộng mà bạn vừa tạo. incl. Nhấn mạnh đi, vv.
– sau đó “Tiết kiệm” nhấp chuột.
– Phần mở rộng chính nó là sau đó tab “Các phiên bản” tải lên. Để kết thúc này, chỉ các tập tin .tgz lựa chọn. Tên này thường được thực hiện trên các phần mở rộng tên và phiên bản.
– Ở đây chúng ta dường như đã lưu ý, điều đó (mặc dù khi tạo các phiên bản 1.4 đến 1.7 đã tuyên bố), rằng một trong những phiên bản Magento <1.5 phải cung cấp một phiên bản khác đã sẵn sàng. Phiên bản này có thể được tìm thấy trong var thư mục / lê. Phiên bản này là sau đó trong Magento Connect với khả năng tương thích định 1.4, 1.4.1.1, 1.4.2 tải lên. sau đó (sau khi tải lên) các phiên bản từ var / thư mục kết nối có chứa các thông tin về phiên bản 1.5…..1.7.
– Bây giờ bạn có thể thêm ảnh chụp màn hình.
– Nếu tất cả mọi thứ được tải lên, phần mở rộng chưa được phát hành bởi đội ngũ các Magento cần hoặc. được phê duyệt. cho điều này để “Nộp để được chấp nhận” nhấp chuột. sau đó thông báo, mà đến này 10 có thể mất nhiều ngày….(may mắn không mất phần mở rộng tải lên khá là dài 🙂 )

Xem thêm thông tin ĐÂY và cũng ĐÂY. Các quy tắc chung và hướng dẫn ở đó ĐÂY PDF.

Để tải lên và mô tả phần mở rộng của hệ thống ERP khởi nói ĐÂY.

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *