Magento HÀNH “cửa hàng Đức” Phiên bản 1.7.0.2 Andreas von Studnitz, Christian Philipp, integer_net GmbH

hình ảnhSau ngày hôm qua một bài viết về PHẢI Extensions đã viết một cài đặt lại của Magento và Andreas von Studnitz vui lòng bình luận bằng cách giới thiệu tới các công bố gần đây Đức hàng Version các integer_net GmbH gửi, Sau đó tôi không thể mong đợi để xem, những gì các chuyên gia đã để nghĩ ra. Do đó, một hệ thống mới đã ngay lập tức đặt và cài đặt.

Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên của việc này Hệ thống Magento, cụ thể những gì lý do liên quan đến việc Ngay Thương mại điện tử Đức được điều chỉnh, rất nhiều thay đổi sau khi cài đặt tài khoản.

  1. Schon beim ersten Öffnen des Installationsprozesses fällt das Icon oben mit dem Hinweis “Magento HÀNH” trên.
  2. Tất nhiên, chúng tôi chấp nhận các điều khoản (hy vọng không có gì sai trong nó là 🙂 )
  3. đẹp, rằng việc cung cấp trực tiếp các miền địa phương được lựa chọn đúng, để loại bỏ sự tìm kiếm khó chịu cho vùng vv đúng thời gian.
  4. Nun schnell die korrekte Datenbank auswählen und weiter
    hình ảnh
  5. Sau khi nhập dữ liệu Quản trị, Ở đây có một cái gì đó mới: Một thông điệp thân thiện, rằng nó là bây giờ. Nổi bật là ký ngay bây giờ, rằng toàn bộ quá trình bằng tiếng Đức là.
  6. Các nhấp chuột đầu tiên đi sát frontend:
    hình ảnh
  7. Nó là đáng chú ý, các ví dụ. nervige Blöcke wirBack to schoolnicht mehr da sind. Các cuộc khảo sát khách hàng là mất tích. Hơn nữa, tất cả mọi thứ là trong lĩnh vực tiêu đề bằng tiếng Đức và ở phần chân trang. Về chúng tôi vv. vẫn chưa được dịch, vì đây là một chân chuẩn (footer_links_backup) những, sự cần thiết phải được điều chỉnh trong các khối tĩnh loạt.
  8. hình ảnhNếu không rơi khi đăng ký một tài khoản trên, dass es hier nun einGhi nhớHäkchen gibt, đó là không có mặt trong 1.7er chuẩn.hình ảnh Ở đây bạn cũng có thể truy cập vào giỏ của họ, nếu bạn không ghi rõ ràng.
  9. Và bây giờ nó đi vào backend và bởi vì chúng tôi mong đợi một cái gì đó hoàn toàn mới:hình ảnh
  10. Tất cả các thông tin có liên quan đến dữ liệu Store, như ShopName, công ty, địa chỉ, ngân hàng, số thuế vv. được tập trung ở đây một lần nữa. Có một đoạn khá, Tuy nhiên không còn sau này phải được bắt. Trong nửa dưới bạn phải tham gia các khả năng cải thiện phiên bản Magento DE và tiếp tục các chương trình khuyến mãi trên tiền thưởng và phát triển NR App Factory tham dự (bởi vì chúng ta chỉ cần sử dụng ở đây một môi trường thử nghiệm địa phương, chúng tôi đã không làm điều đó, khi hệ thống nhưng sau đó để đi sống, chúng tôi đảm bảo, vì phiên bản này chỉ được tạo ra và độc quyền bởi nhu cầu và kiến ​​nghị của cộng đồng Magento và chỉ có những người mà có thể được cải thiện hơn nữa.)

Sau khi nhập dữ liệu bạn nhập vào môi trường phụ trợ ít nhiều quen thuộc. Neu ist der ReiterMagento HÀNHmit einigen Unterpunkten. hình ảnhCó trên các thông tin một tay Magento Extension DE mình, cho các đối tác của họ, Các khuyến nghị và Tin tức. Điều quan trọng ở đây, dass alle mitgeliefertenNicht StandardExtensions auch von hier aus konfiguriert werden können (hoặc. có một liên kết đến các cấu hình). Vì vậy, bạn xem FireGento Cài Đức, einzudeutschen cửa hàng của chúng tôi, PDF FireGento, một “bessereRechnungen zu generieren, Autoshipping, cơ sở giá (một phần mở rộng, đó là ràng buộc tất cả các thương nhân, với chi phí đơn vị để cung cấp ví dụ. 2,49€ pro 100 gram). Hơn nữa, tiền mặt khi giaoModule nợ và một cái gì đó khá đặc biệt: Khả năng thoải mái mục trình đơn từ các tài khoản người dùng làm sao Cấu hình định kỳ, Approvals thanh toán / điều kiện tự vv. ẩn với một cú nhấp chuột. Trước đây nó là nỗ lực nhiều hơn nữa.

Trừ khi ấn tượng đầu tiên. Nếu mọi thứ khác nổi bật, Tôi sẽ đăng nó ở đây.

Để bây giờ, để kết luận, có thể nói, rằng công việc của NR Ứng dụng với tất cả các nhà phát triển kết nối làm cho một ấn tượng đầu tiên vững chắc.

phụ lục của 18.07.2013

Bây giờ chúng ta có Magento HÀNH đã chạy một thời gian Version, Chúng tôi muốn cung cấp một bản tóm lược ngắn gọn hay đúng hơn là một báo cáo tạm thời:

Trên thực tế không có gì mới để nói là, những gì là tốt trong trường hợp này. Chúng tôi không có vấn đề với phiên bản đầu tiên của Magento Version Đức nhận thấy. Nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ và tròn.

Cái mới là, rằng chúng ta chỉ có hai cửa hàng mới kèm theo và therefor phiên bản hoàn toàn mới của Magento THE Cửa hàngMagento Shop für Deutschlandverwendet haben, để xem có tin tức và những thay đổi.

Một lần nữa, việc cài đặt rất dễ dàng: tạo DB, file Magento trên máy chủ, bắt đầu cài đặt, DB lưu trữ dữ liệu và (nhiều hơn hoặc ít hơn) thành. Như đã mô tả ở trên, có những sai lệch từ các thói quen cài đặt Magento bình thường khi đăng nhập lần đầu tiên trong một hình thức trong đó một thanh ghi dữ liệu tất cả relvanten đến cửa hàng, như vậy thì hệ vv. gần như sẵn sàng. Vì vậy, vẫn còn tất cả đều rất thoải mái.

đáng tin cậyMới là một sự hợp tác chính thức / hợp tác với Cửa hàng tin cậy, mà cũng được chỉ định rất rõ ràng trực tiếp trong Bảng điều khiển.

Cá nhân tôi có thể hoặc tôi với Cửa hàng tin cậy. không làm bạn với chính sách khách hàng của họ. Trusted đã là đối tác của Thị trường Ready Đức và tôi rất hài lòng, rằng với Magento Đức Cửa hàng mở rộng khả năng là các tập tin bằng Trusted hy sinh, nếu họ không muốn sử dụng. Điều này, tôi cảm thấy, do đó, như một bước lùi. Tất cả các phần mở rộng khác (Phản lưới nhà) tất cả đều có họ raison d'être cho một cửa hàng B2C tiêu chuẩn ở Đức, tại Trusted Tuy nhiên, mỗi chủ cửa hàng nên quyết định cho bản thân, liệu những, einen anderen oder gar keinenSiegel-Anbieternutzen möchte. Tôi tự hỏi chắc chắn, hay không và làm thế nào nó sẽ được đánh dấu trong hộp Dashboard los.

Ein weiterer Partner des Magento DE Shops ist der Zahlungsanbieterogone“. Không giống như Trusted một phần mở rộng là ở đây, nhưng may mắn thay không phải ngay lập tức cài đặt. Dưới đây là hiểu biết về các tùy chọn và để lại mỗi chủ cửa hàng, nếu điều này là một cái gì đó cho anh hay không. rõ ràng lợi thế!

một cái gì đó, những gì xảy ra, rằng (trước đây) Khả năng nhìn thấy trong -neuen phụ trợ- “HÀNH” Punkte auszublenden -wie Andreas von Studnitz es im Kommentar zu diesem Beitrag erwähnt hat- không làm việc. điểm, der nunIntegerNet_GermanStoreConfigzu heißen scheint, hiển thị thanh điều hướng hoàn toàn ở phía sau và không chỉ là Magento DE Reiter. Đây có phải là một vấn đề duy nhất?

Một tin tức lớn vẫn còn là: Có phiên bản bây giờ cũng từng nước cụ thể cho Magento ÁoThụy Sĩ. Đây là những thích nghi với tình trạng pháp lý ở các nước này và cho phép các chủ cửa hàng địa phương thoải mái tương tự như Đức.

cuối cùng Vì vậy, tôi muốn nói, rằng Magento DE Version của netresearchinteger_net trotz des Kritikpunktes “Cửa hàng tin cậy” sehr zu empfehlen ist. Có rất nhiều việc có thẩm quyền trong phiên bản Magento đặc biệt thích nghi này cho thị trường Đức, mà làm cho nó rất dễ dàng để mua sắm các nhà khai thác, một bộ Magento hàng chuẩn.

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

18 Nhận xét về "Magento HÀNH “cửa hàng Đức” Phiên bản 1.7.0.2 Andreas von Studnitz, Christian Philipp, integer_net GmbH”

  1. Cảm ơn đã xem xét chi tiết và tích cực!
    Một bổ sung nhỏ nhưng: Logo và các mục trình đơn bổ sung mà bạn cũng có thể tắt, dưới System -> cấu hình -> Quản trị viên -> cấu hình cửa hàng Đức cho Magento CE.
    Das Feature “Ghi nhớ” Có nghĩa là, tình cờ, trên thực tế trong các tiêu chuẩn của Magento, Tuy nhiên, nó phải được cho phép một cách rõ ràng.

    1. Cảm ơn thông tin này (Tôi không muốn trở thành thô lỗ và đề cập đến Ausblendmöglichkeit, có cuối cùng là rất nhiều công việc trong phiên bản, và tác giả nên được đánh giá cao 🙂 ). Rằng với “đăng ký doanh nghiệp” nhưng là mới với tôi.
      Tôi có một câu hỏi nhưng vẫn (Tôi Nich đưa vào nó, Tôi đã quá vui mừng lẽ 😉 ): Lời mời trong khi cài đặt Magento nhập một khóa mã hóa cho kết nối cơ sở dữ liệu đã không nhìn thấy tôi và tôi không thể nhớ, mà sau đó (sau khi thế hệ tự động) ai bị hiển thị. Có tôi bỏ lỡ?

      1. chúng tôi đã thực sự loại bỏ các Enngabe của chìa khóa mã hóa, như chúng ta giữ anh cho hầu hết các cửa hàng nhỏ thừa. Ai cần anh, nó vẫn có thể đọc từ ứng dụng / etc / hoặc local.xml. thay đổi nó ở đây.

  2. Xin chào,
    thanks for the info, Nhưng một câu hỏi tôi có không biết nếu nó hinpasst đây ...
    Làm thế nào tôi có thể liên kết “Approvals thanh toán” vô hiệu hóa tài khoản người dùng?
    Tuy nhiên, tôi sử dụng Magento 1.6.2.0.
    Nhờ sự giúp đỡ của bạn

  3. Tôi tìm thấy “CHƯA TRÚ” thực sự tuyệt vời nhưng bằng cách nào đó nó biến mất khỏi cửa hàng của tôi một lần nữa và tôi chắc chắn, nó đã có (Magento 1.7.0.2).
    Tôi có lẽ đâu đó thay đổi một cái gì đó và bây giờ nó là trong mọi trường hợp đi khi tôi bấm vào login or register.

    Trong cấu hình – hệ thống – khách hàng – giỏ hàng thiết bị biên giới được tất cả các kích hoạt.

    Có lẽ tôi có versenhentlich thay đổi cái gì khác và bây giờ nó biến mất.

    Có ai có một lời khuyên cho tôi, sẽ thực sự tuyệt vời.

    1. Nếu nó là một mẫu chuẩn, > Cấu hình đi dưới System> Thiết kế và ở đó với trọn gói “mặc định” và chủ đề “mặc định” Nhập vào mọi lĩnh vực. Trên bên phải trong giao diện cửa hàng (trên bên trái) bị ảnh hưởng, trong khi các móc ở “website sử dụng” loại bỏ. Như vậy thì chỉ có các móc ở “website sử dụng” là thiết lập và sau khi tiết kiệm mọi thứ đều trở lại bình thường.

  4. Vì vậy, do đó tôi tên gói lại “Mặc định” đã thay đổi, được lưu trú đăng nhập có thể nhìn thấy một lần nữa. Tôi đã cài đặt một bản mẫu của Nova trình, trong đó Allerding đăng nhập vẫn nên có. tôi nghĩ rằng, Tôi đã theo các cài đặt thiết lập Đức FireGento, và sau đó nó đã biến mất, tôi nghi ngờ, nhưng tôi không thực sự chắc chắn.
    Như tôi đã phải nhận được “gian tự động thoát” Dòng trở lại bên trong?
    rumfummelnd trong kịch bản tôi có thể và tôi nhận được ngày tốt với CSS rõ ràng.

    Sẽ được tốt đẹp, nếu tôi có thể nhận được sự giúp đỡ.

    1. Tôi có lẽ sẽ thử nó với màn hình hiển thị đường dẫn trong frontend. Vì vậy, dưới hệ thống > cấu hình > Hiển thị tùy chọn nhà phát triển con đường. Sau đó, bạn có thể thấy trong diện người dùng mà sự khác biệt là trong việc đăng ký sử dụng giữa giao diện mặc định và theme Nova trình của bạn và sau đó bạn có thể tìm thấy những dòng phù hợp một cách nhanh chóng.
      Chúc may mắn!

  5. Xin chào!

    Tôi đã sử dụng Magento 1.7.0.2 Vấn đề với việc định giá:
    Thuế được hay không tính toán một cách chính xác. thích hợp. Đối với ngày bây giờ tôi chơi để các thiết lập xung quanh và tôi không thể nhận được đằng sau những gì không phù hợp. Thật sự rất khó durchzublicken tất cả những gì được mong đợi. Điều mà hầu hết mọi phiền tôi là các loại thuế cho vận chuyển và xử lý. Có gì phải vì sẽ phải trả thêm. Nó chỉ gây nhầm lẫn, và vì không có thuế càng nhiều được tính, nó cũng là vấn đề về mặt pháp lý. Làm thế nào bạn giải quyết những vấn đề này với các hóa đơn?

    FireGento_Pdf Tôi đã cài đặt và các phần mở rộng khác mà tôi đã tìm thấy (cũng đắt) chỉ đi đến cách bố trí hóa đơn. Vì vậy, logo here và có – Footer có hoặc ở đây … 'S tất cả vô nghĩa tôi tìm. nhưng điều quan trọng là dự luật là hoàn toàn hợp pháp.

    Cảm ơn bạn

  6. Tôi có của 1.9. đổi sang phiên bản tương tự DE, và rất ngạc nhiên rằng những hình ảnh callout đã mất hết, nhưng điều đó có thể là một thời gian quá. Tôi điều chỉnh của tôi và bây giờ tìm “khó chịu”, rằng những hình ảnh tôi không biết làm thế nào để xuất hiện trở lại?

    1. Vì vậy, hoặc là họ đang điền trực tiếp thông qua các callout: ứng dụng / thiết kế / frontend / base / default / template / callout und dort left_col.phtml und right_col.phtml. kích hoạt hai ví dụ này. trên catalog.xml

  7. Chào,

    Tôi có vấn đề, rằng không có tập tin PDF được gắn vào các hóa đơn trong Magento DE.
    Hóa đơn sẽ được gửi qua HTML nhưng không có tập tin PDF.

    Bật bây giờ là tất cả những gì có thể trong bản in PDF.

    Tôi đã quên một cái gì đó.

    Sẽ là tuyệt vời nếu ai đó ở đây có một ý tưởng.

    Cảm ơn bạn trước.

    Liên quan
    pagelib

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *