Magento – ” Cấu hình định kỳ ” ( Cấu hình định kỳ ) và ” Hiệp định thanh toán ” ( bán hàng ) loại bỏ từ tài khoản khách hàng

Wem die “Cấu hình định kỳ” oder Wiederkehrende Ereignisse in seinem Shop zu viel sind, hoặc. cô ấy không cần (selbiges gilt für die “Hiệp định thanh toán”) có thể loại bỏ những, theo các bước sau đây được thực hiện:

  1. các tập tin recurring_profile.xml từ thư mục ứng dụng / thiết kế / frontend /[cơ sở hoặc mặc định]/default / layout / bán hàng trong thư mục ứng dụng / thiết kế / frontend /[cơ sở hoặc mặc định]/IhrTemplate / layout / bán hàng bản sao. (Kể từ khi thay đổi này sau đó hoặc chỉ mẫu này. các cửa hàng với mẫu này lo ngại). Nếu cấu trúc thư mục trên thư mục đích không tồn tại, Hãy chỉnh sửa cho phù hợp.
  2. Các nội dung WHOLE của lên copy vào thư mục mới recurring_profiles.xml xóa và tiết kiệm.
  3. Rõ ràng Magento bộ nhớ cache và tải lại trang. Các liên kết với doanh nghiệp là đi.

Điều tương tự cũng áp dụng cho các tập tin billing_agreement.xml, nằm trong cùng một thư mục và sẽ sao chép các thư mục mới.

được sử dụng trong 1.4.1.1

phụ lục của 28.03.2012: trong Magento 1.6.2. heißt Billing Agreements übrigens “Zahlunsgfreigaben” (với cách viết này sai lầm).

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

3 Nhận xét về "Magento – ” Cấu hình định kỳ ” ( Cấu hình định kỳ ) và ” Hiệp định thanh toán ” ( bán hàng ) loại bỏ từ tài khoản khách hàng”

  1. đây là những gì Định Kỳ Profiles chính xác? Những gì bạn có thể làm gì với nó và khả năng ứng dụng? Xác định vị trí để không có gì khác.
    cũng: Những gì bạn có thể sử dụng các Hiệp định Thanh toán?

  2. Chào, đã đi nghỉ, do đó một chút trả lời cuối:
    Trung thực, Tôi không thể đưa ra câu trả lời chính xác và cụ thể, nhưng muốn thử nó: Cấu hình định kỳ là trước hết với “Cấu hình định kỳ” tự điển. Đó là một quy luật, vào để đăng ký ví dụ. Do đó, một trong những khoảng thời gian tái phát “điều khoản” tính lại. Nhưng tôi không thể nói như tôi đã nói cụ thể, những gì đang có cổ phần ở đây. Profiles định kỳ vẫn còn (Magento 1.5.) thực sự biết trong giai đoạn beta và có vẻ như không có, điều này chính xác là tất cả về. Nhưng tôi sẽ giữ điều này trong tâm trí và sẽ rất vui mừng, nếu ai đó vẫn sẽ gửi một thông báo đến.
    Trên Hiệp định đối tượng thanh toán: Đây là về việc bán, được phát triển tốt trong kết nối với các phiên bản của hội nhập PayPal. Bằng việc sử dụng mở rộng thị trường Ready Đức Tuy nhiên, điều này là không thực sự cần thiết, bởi vì những điều khoản và điều kiện rút mang.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *