Vị trí lắp đặt Magento mới – những mô-đun là phải?

Chúng tôi một lần nữa phải thiết lập một cửa hàng Magento mới và tôi nghĩ rằng tất cả thời gian, mà PHẢI Extensions tuyệt đối / Mô-đun cho một B2C Đức / Người tiêu dùng là cửa hàng, Tôi làm cho ngay cả một danh sách ngắn của quá trình cài đặt và đề xuất của chúng tôi mô-đun:

  1. các hiện Magento Version tải về và cài đặt (chỉ cách: tại tạo ra cơ sở dữ liệu sử dụng phpMyAdmin là charset / utf8_gerneral_ci chọn collation của kết nối MySQL). Điều này là nó ĐÂY
  2. các gói ngôn ngữ Đức cài đặt thông qua Magento Connect. Điều này có ĐÂY
  3. Firegento Cài Đức (tốt hơn nhiều so với thị trường Ready Đức, vì cài đặt không mong muốn ít thứ, bạn không muốn và cũng hơi ngừng hoạt động, Nếu có vấn đề). Dieses Modul macht den Shop ziemlich einfachDeutsches eCommerce Recht” phù hợp. thuế Vì vậy cần thiết được thực hiện và kết nối. Ngoài ra còn có GTC và thu hồi các phím tắt tạo. Nó tạo ra kết hợp với gói ngôn ngữ tiếng Đức (s.P. 2) trực tiếp các email giao dịch tiếng Đức hay. có mẫu. Tất cả trong tất cả, một phải tuyệt đối cho một cửa hàng người tiêu dùng Đức. Điều này có ĐÂY
  4. Nó có nên trả bằng tiền mặt khi giao nhập vào cửa hàng, sau đó là một mô-đun giao hàng tốt là cần thiết. Điều này có ĐÂY
  5. Nó có nên tiếp tục Thanh toán trước bằng chuyển khoản ngân hàng cho, có một module thanh toán tốt. Điều này có ĐÂY
  6. Một phương thức thanh toán, mà đi vào câu hỏi: ghi nợ. Ai tin tưởng của khách hàng, ở đây có một thanh toán tốt đẹp và một phần mở rộng tốt, nó ĐÂY đang.
  7. Một công cụ rất hữu ích, để xem, nếu có vấn đề tại các cửa hàng trong tương lai (Ghi đè, vv) cũng được làm bằng rèn Firegento: các thực tế Firegento Diagnose Công cụ. Các phiên bản đơn giản chỉ đơn giản là firegento.php trong sao chép vào thư mục gốc Magento, và sau đó đi trực tiếp thông qua các trình duyệt. Ở đây sau đó được hiển thị rõ ràng, nếu và khi có vấn đề với phần mở rộng. Ngoài ra còn có một module hoàn chỉnh, mà sau đó có sẵn trong các phụ trợ có sẵn và rất nhiều thông tin về các vấn đề trong các cửa hàng. Dự án này là trên github chia. Ngoài ra còn có một thông tin, làm sao Thị trường Ready Đức một lần nữa gỡ bỏ cài đặt có thể. Thông tin thêm về các dự án Firegento có ĐÂY.
  8. Theo ý kiến ​​của chúng tôi, thuộc về một cửa hàng tốt OneStepCheckout (Ngược lại với các tiêu chuẩn OnePageCheckout Magento). khuyến nghị của chúng tôi là ở đây để giải quyết MageWorld. Một báo cáo chi tiết về các mô-đun có ĐÂY và cũng là một liên kết đến các mô-đun.
  9. Sau đó, tất nhiên, cũng là câu hỏi, như các cửa hàng sẽ giống như. Ở đây sự sáng tạo là một giới hạn, tất nhiên, hầu như không thiết lập. Tất nhiên có rất nhiều mẫu miễn phí (z.B. trực tiếp tại Magento Connect) và cũng trả mẫu (như ví dụ. tại template monster hoặc Thạc sĩ template). Một mẹo để chọn mẫu: Magento là một nguồn tài nguyên-chuyên sâu rất Hệ thống cửa hàng. Vì vậy, nó luôn luôn là quan trọng phải cẩn thận, rằng tất cả thêm những tài nguyên không cần thiết hơn ăn: Các khách hàng để lại một xinh đẹp, được trang bị cửa hàng phong phú ngay lập tức, nếu cho một tải bên 1 Minute là cần thiết. Sau đó, chứ không phải một chút ít nhưng đối với các tính năng và thời gian tải có ý nghĩa trong một vài giây hoặc vài giây.
    đó là: Mẫu nên được hấp dẫn và gọn gàng. Nó phải phù hợp với các sản phẩm và thương hiệu. Nó sẽ được nghiêm ngặt. Mục tiêu phải, rằng ungenervt khách hàng và nhanh chóng tìm thấy những gì anh ta muốn và có thể trả nó thoải mái. Bất kỳ sự xao lãng và nó chỉ là không cần thiết thời gian có thể nhanh chóng dẫn đến sự cố sạc.
  10. ab Magento 1.7 có khả năng truy vấn Nhà nước đối với các nước được xác định vô hiệu hóa (hệ thống > cấu hình > nói chung > Bundesland Optionen). Tuy nhiên, nếu có những vấn đề ở đây, sau đó, giúp DS Không một quốc gia mở rộng, nó ĐÂY đang (Thêm thông tin cũng có sẵn ĐÂYĐÂY). Trong mô-đun OneStepCheckout (s.P. 8) cũng có thể được thực hiện thiết lập này. Nếu một cố gắng ra Magento (1.7) ngắt kết nối riêng từ và nó không hoạt động như mong muốn, bạn phải, do đó công trình DS Không Nhà nước, các cài đặt liên quan. làm cho các truy vấn liên bang quốc gia trong undo phụ trợ (khác cũng ĐÂY).

Ansich đây là những điểm chính, mà phải được quan sát thấy khi cài đặt. Tất nhiên có hàng ngàn Extensions khác, các o.g. Tuy nhiên, theo ý kiến ​​của chúng tôi, lý do cho một cài đặt cơ bản của Extensions Magento CE cho một cửa hàng của người tiêu dùng.
Và tất nhiên tôi cũng sẽ làm cho một ít tự quảng cáo: Nếu không riêng quản lý kho hoặc. Bán lẻ sử dụng và Magento để giả định này, bạn nhanh chóng đạt đến giới hạn. Qua kinh nghiệm từ các dịch vụ hậu cần, chúng tôi đã nhận ra vấn đề và khoảng cách này với lời đề nghị của chúng tôi ERP mở rộng khá tốt đóng. Có những mô-đun cho hàng hóa tồn kho, vì Bestandsabfragen, vì Thứ tự đề xuất và phân tích đạt được, một Công cụ Hàng Receipt và cũng là một mô-đun ERP (phiên bản Starter miễn phí và chi tiết Phiên bản PRO), trong đó ghi lại tất cả các giao dịch trong cửa hàng (khi mỗi sản phẩm được bán như, wann wurde eingelagert…). Tất cả các phần mở rộng là rất mỏng, tự nhiên tương thích với nhau, bổ sung cho nhau và chỉ làm việc trong khu vực hành chính, nơi họ tạo thuận lợi cho công việc của các nhà điều hành cửa hàng vô cùng.

Viết cho việc cài đặt của phiên bản Magento CE 1.7.0.2

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

3 Nhận xét về "Vị trí lắp đặt Magento mới – những mô-đun là phải?”

    1. Das ist ja wirklich pünktlich! Habe ich mir gerade einmal angesehen und bin sehr gespannt! Eventuell installiere ich diese Version mal und mache mal einen Vergleich zwischen den beiden Versionen, die über die Infos auf der Seite hinaus gehen. Sobald ich etwas Zeit habe, wird die installiert.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *