Magento – thiết lập lại mật khẩu / Mất mật khẩu không làm việc và / hoặc chuyển tiếp vào một giỏ rỗng

hình ảnh

Đặc biệt đã có ở một dự án M 1.9.X một lần nữa vấn đề, Mặc dù chức năng quên mật mã đã không làm việc như mong muốn. Người dùng nhận được thư giao dịch với một liên kết để làm mới lại mật khẩu.

Sau khi nhấp vào liên kết, tuy nhiên, ông đã không đạt được các trang web, nơi ông đã phải nhập mật khẩu mới và xác nhận, sondern auf einen leeren Warenkorbauf jeden Fall stand dies auf der Seite, die URL war aber korrekt und zeigte aufcustomer/account/changeforgotten”.

Trong cửa hàng này, các mẫu RWD được sử dụng, và sau khi phân tích chút hóa ra, dass wohl im Zusammenhang mit Magento Patch SUPEE-6788 dieResetPassword-gegen diechangeForgottenPassword”-Funktion ausgetauscht wurde. theme RWD của chúng tôi nhưng điều này không có ý thức và do đó lỗi là.

quyết tâm này sau đó đã được tương đối dễ dàng. mở Customer.xml từ thư mục bố trí của các mẫu.

Có dòng (như. 161)

<customer_account_resetpassword dịch ="nhãn">

thay thế bằng

<customer_account_changeforgotten translate="nhãn">

Sau đó dòng (như. 180)

<khối type ="khách hàng / account_resetpassword" name ="resetPassword" template ="khách hàng / form / resetforgottenpassword.phtml"/>

thay thế bằng

<khối type ="customer/account_changeforgotten" name ="changeForgottenPassword" template ="khách hàng / form / resetforgottenpassword.phtml"/>

và cuối cùng là dòng (như. 182)

</customer_account_resetpassword>

chống lại

</customer_account_changeforgotten>

tiết kiệm, Tải lên, có thể. Xóa bộ nhớ đệm và bây giờ nên làm việc để thay đổi mật khẩu một lần nữa.

Được sử dụng trong Magento Version 1.9 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *