Magento – Thanh toán bằng thẻ ghi nợ trực tiếp

Một phần mở rộng thực sự đáng khen ngợi cho Magento là module thanh toán “DebitPayment” bởi nhà phát triển “therouv”.

Một phần mở rộng miễn phí, cho khách hàng để cho phép thanh toán phổ biến bằng cách ghi nợ trực tiếp. Nó hiện lên Magento 1.6 tương thích và tự cài đặt trên Magento Connect tự.

hình ảnhTrong back-end là sau đó các phương pháp thanh toán mới “Nợ / ghi nợ trực tiếp” tìm thấy, may mắn thay trong nhiều nhưng không thể được thiết lập phải. Điều này làm cho nó có thể, trong số những thứ khác, các dữ liệu ngân hàng bao gồm trong email và sau đó còn mã hóa theo yêu cầu, để chỉ những nhân vật cuối cùng được hiển thị, và phần còn lại là ausgeX. nước cũng cho phép điều chỉnh và khía cạnh tích cực là tất nhiên thiết lập các tùy chọn, mà khách hàng phải trả các nhóm như vậy và VERY tinh: số lượng tối thiểu của các đơn đặt hàng đã được thực hiện trước khi phát hành. Vì vậy, ví dụ. là một khách hàng chỉ xuất hiện sau khi lệnh thành công thứ ba với phương thức thanh toán khác, ghi nợ trực tiếp.

Cũng rất đẹp: tự động BLZ chức năng điều chỉnh với Danh sách ngân hàng hiện tại. Vì vậy Zahlendreher được loại trừ nhiều hơn hoặc ít hơn.

Tất cả trong tất cả các mô-đun một đẹp, mà qua Magento Connect ĐÂY có thể được tìm thấy.

Được sử dụng trong Magento Version 1.5.1.0 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

2 Nhận xét về "Magento – Thanh toán bằng thẻ ghi nợ trực tiếp”

  1. Xin chào Vấn đề với các mô-đun: Các lỗi luôn luôn đi kèm theo thứ tự thứ hai của khách hàng trong IBAN và Bic lĩnh vực dữ liệu không chính xác từ khách hàng. Những chỉ phải được xoá hoàn toàn và tái nhập vào bởi người khách hàng. Chỉ khi đó bạn có thể đi trước với trật tự.
    bạn đã có vấn đề này đã?

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *