Magento – Tùy chỉnh mẫu thiết kế tùy chỉnh và không mặc định hoặc cơ sở!

Vì tôi vẫn quyết thường đến thời điểm này, Tôi viết thư rất ngắn “Làm thế nào để” cho đề tài này “mẫu tùy chỉnh / thiết kế riêng”.

Tất cả các file, hoặc Cửa hàng. cho phép các trang web giống như Magento, vì nó trông, có thể được tìm thấy trong hai thư mục chính:

/ứng dụng / thiết kế / frontend /

/da / frontend /

Từ đây, nó đi vào sự khác biệt.

Mỗi mẫu riêng được phân phối đến hai thư mục. nói chung và bề ngoài có thể nói, mà trong thư mục APP đặt công thức nấu ăn, các thành phần thư mục DA. Các thành phần trong trường hợp này ví dụ. Hình ảnh và các công thức nấu ăn tập tin, báo cáo, nơi những hình ảnh và cấu trúc được hiển thị.

Như một ví dụ,: Chúng tôi có một mẫu “bản chất” mua và tải nó lên trong cửa hàng của chúng tôi. Theo mặc định, nó sẽ tìm trong các thư mục để:

/ứng dụng / thiết kế / frontend / default / Natur /

/da / frontend / default / Natur

Bây giờ điều quan trọng là phải biết, rằng có một mẫu chuẩn riêng biệt hay thực sự một số mẫu mặc định trong Magento, xây dựng theo mỗi. Các mẫu tiêu chuẩn đầu tiên có thể được tìm thấy trong

/ứng dụng / thiết kế / frontend / base / default /

/da / frontend / base / default /

Các mẫu tiêu chuẩn thứ hai trong các thư mục

/ứng dụng / thiết kế / frontend / default / default /

/da / frontend / default / default /

Vì thế, và bây giờ đến thời điểm quan trọng:

Nếu một tập tin trong mẫu của riêng bạn “bản chất” không được giải quyết, nhưng đó là cần thiết, trông Magento, cho dù tập tin này 1. đang trong default / default / thư mục. Làm những điều này không có, nó sẽ tìm trong cơ sở / default /. Do những có một trong hai, có một lỗi.

Vì vậy, miễn là cơ sở / default / hoặc. được sử dụng mặc định / default / files, chừng nào có NO văn bản khác từ mẫu của riêng bạn “bản chất” đang.

Có ví dụ. một thư mục tập tin page.xml cơ sở / default / bố trí, nhưng không phải trong hai mẫu khác (default / default / mặc định và / Nature /) nó được sử dụng. nhưng bây giờ bạn muốn trở thành “bản chất” Mẫu thực hiện thay đổi tập tin này, CÓ THỂ bạn trực tiếp trong thư mục gốc / default / layout make. Tuy nhiên, điều này có nghĩa, rằng tất cả các mẫu khác, nhận thấy rằng sự thay đổi này truy cập page.xml. Vì vậy, nó luôn luôn khuyến khích, để sao chép các tập tin được thay đổi (KHÔNG di chuyển) và để đóng gói trong mẫu thư mục riêng của bạn. Ở đó, những thay đổi được thực hiện chỉ dành cho mẫu của riêng mình và không cho bất kỳ khác. Trong trường hợp của chúng tôi, điều này sẽ là như vậy:

Các tập tin từ thư mục page.xml

/ứng dụng / thiết kế / frontend / base / default / layout

sao chép vào thư mục

/ứng dụng / thiết kế / frontend / default / Natur / layout

và thay đổi có.

Quan trọng luôn là cấu trúc thư mục được quan sát. Trong trường hợp của chúng tôi, các cơ sở thay thế mặc định và các mặc định bằng cách tự nhiên. Các thư mục con sau đó tương ứng luôn.

Nếu sau đó lần nào hoàn toàn sai lầm tồi tệ nhất, bạn có thể xóa các tập tin bị hỏng trong mẫu riêng của bạn một cách nhanh chóng và sau đó Magento truy cập các mẫu tiêu chuẩn của.

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

6 Nhận xét về "Magento – Tùy chỉnh mẫu thiết kế tùy chỉnh và không mặc định hoặc cơ sở!”

  1. 1.7.0.2
    Ở đây, chủ đề không phải là không hiển thị trong các phụ trợ trong gói / Options Theme :0

    Tôi nghĩ rằng trong Package.php mà là đặc biệt verwurstelt!
    pháp sư::getModel('Lõi / design_source_design')->getAllOptions() không ăn tất cả Chủ đề 🙁

    1. Hallo F.U.T.Z.,

      chính xác những gì "không xuất hiện"? Nếu bạn nhập vào các thư mục mẫu thích hợp trong lĩnh vực thiết kế (cũng Design> Paket und Thiết kế> Themes)? sau đó, (để tải lại bộ nhớ cache) mẫu ở cuối phía trước không xuất hiện?
      Đã được "rối tung xung quanh" trong package.php hoặc là vẫn còn nguyên?

  2. Vì vậy, có trong backend ví dụ trong Danh mục / Danh mục dưới hm uh THIẾT KẾ Tôi nghĩ abeichungen khả năng để xác định (bằng cách chọn danh sách lựa chọn tùy chọn đó chỉ là gói của tôi và dưới Theme mặc định). Nu Tôi nhận ra phần admin cũng chỉ trong html quản trị dự phòng của Chủ đề các cuộc tấn công . Vì vậy, tôi phải có một chủ đề vv / da tạo ra và nó bây giờ cũng làm việc với CMS / Widget !!
    Đây có lẽ là một lỗi tư duy phát triển Magento hoặc tạm dừng chỉ giải quyết.
    Sau đó, tôi đến vì trong Design.php – Mage_Adminhtml_Block_Cms_Page_Edit_Tab_Design –
    pháp sư::getModel('Lõi / design_source_design')->getAllOptions()
    Bốc getAllOptions() trong Ahh /htdocs/app/code/core/Mage/Core/Model/Design/Package.php liegt, viện trợ từ đó đã giảm bớt một và có thể được nhìn thấy trong getSkinBaseDir() vậy theo var_dump($basedir), Chèn trước khi trở về, luôn luôn quản trị html / default / chủ đề của riêng của URL là cố gắng. Vâng cho tôi bây giờ nó hoạt động. Và Package.php đã thực sự xây dựng một sai lầm.

  3. Cảm ơn bạn cho bài viết này. Tôi đã có vấn đề đó không còn hiển thị mẫu tùy chỉnh của tôi để cập nhật Magento nay. Thay vì đến các bố trí tiêu chuẩn. Trở thành hôm nay để thử lời khuyên của bạn. Tôi vẫn còn có một bản sao lưu trước khi cập nhật. Một số lĩnh vực khác thay thế nhưng nó đã mang lại gì.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *