hiện loại bỏ các biên giới liên kết xung quanh hình ảnh dù màu xanh hay cách khác

hình ảnh

Bây giờ điều này chắc chắn không phải là một vấn đề cụ thể Magento, vì mỗi bên có thể đấu tranh với vấn đề này. Đó lại là một vấn đề, chỉ và độc quyền mà với Internet Explorer và xảy ra như các trình duyệt Safari, Firefox, cơ rôm vv. không thực sự.

một Liên kết hình ảnh là khung, mặc dù không nên có. màu hoặc cấu trúc gì (chấm bi, tiêu tan, chất rắn…) Khuôn khổ này bây giờ có phụ thuộc vào CSS trang Cài đặt. Để khung này nhưng bây giờ để thoát khỏi, phải được truyền đạt một cách rõ ràng với Internet Explorer, điều đó NO khung là mong muốn.

Nó là như vậy cho mỗi phần tử cùng một lúc

border ="0"

 

được nhập vào hoặc một lần trực thuộc Trung ương im CSS.

hình ảnhTrong trường hợp của chúng tôi đây là ví dụ. lớp “IMG”, mà sau đó đã phải tìm trong CSS để:

img { biên giới:không ai; }

 

Đối với tất cả các trình duyệt khác, điều này làm cho không có sự khác biệt, chỉ có IE cho thấy tất cả các hình ảnh bao gồm. Logo và sản phẩm hình ảnh mà không đáng lo ngại khung liên kết một.

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *