Magento – Một số bộ phận của các cửa hàng Hide cho người dùng chưa đăng ký

câu hỏi đặt ra, làm sao Giá không đăng ký và chưa đăng nhập hoặc. trong khi chờ khách hàng fades là khá cũ, Tuy nhiên, nó đã không hề mất đi sự liên quan của nó.

Luôn luôn có những đối tượng của một số khu vực ẩn, khi chưa đăng nhập người dùng là.

hình ảnhcho ví dụ. ẩn các mục và chủng loại hàng chưa đăng nhập người dùng, có là rất lớn và cũng miễn phí mở rộng như ví dụ. từ Netzarbeiter Vinai Kopp, các đã nhiều Extensions đề nghị đã mang lại cho Magento thị trường. Một có sẵn để đặt tên ở đây, là phần mở rộng

Đăng nhập chỉ mục

có sẵn miễn phí trong MagentoConnect (hoặc trên GitHub). Ở đây bạn có thể điều chỉnh thoải mái, liệu, ngoài bài viết (trong các danh mục) hoàn chỉnh loại chuyển hướng ẩn nên được miễn là người dùng không đăng nhập. Hơn nữa, thành phần nhất định cũng có thể được loại trừ, sau đó được mặc dù không thể hiện đã đăng nhập của mình.

Đối với tất cả các chức năng tiêu chuẩn này cũng làm việc rất tuyệt vời. Một đẹp cơ hội, mà phần mở rộng này cung cấp, bạn cũng vậy à “Nhà” Có thể ẩn trang khỏi tiện ích mở rộng, nếu chỉ có một sản phẩm như ví dụ. với một “sản phẩm mới” Các widget xuất hiện trên này. Việc mở rộng trông như vậy, rằng các sản phẩm trên trang web và khóa trang tự động, vì vậy bạn phải Đăng nhập, để xem chúng.

Như vừa nói, hiện các số điện thoại mở rộng này khi nói đến tính năng tiêu chuẩn của Magento.

Nhưng nếu người ta có ví dụ. một Megamenü mà đi kèm với chủ đề, là điều này không phải là ẩn từ phần mở rộng, để nó có thể nhìn thấy tất cả mọi người. Các loại và các mặt hàng bạn trong khi có thể vẫn không nhưng nhìn vào một tổng quan các loại chúng ta vẫn chưa.

Vì vậy, để ngăn chặn điều này, giúp một mã chút, mà UM được thiết lập để loại trừ các lĩnh vực.

Cụ thể, đó là những dòng

<?php nếu(pháp sư::getSingleton('Khách hàng / phiên')->isLoggedIn()): ?>

<?php endif; ?>

Vì vậy, nếu ví dụ. mã megamenu

   <?php echo $ this->getLayout()->createBlock("tab / navigation")->setTemplate("ip_tabs / navigation.phtml")->ToHTML(); ?>

mũ, sau đó mọi thứ sẽ cùng nhau như thế này:

<?php nếu(pháp sư::getSingleton('Khách hàng / phiên')->isLoggedIn()): ?>
   <?php echo $ this->getLayout()->createBlock("tab / navigation")->setTemplate("ip_tabs / navigation.phtml")->ToHTML(); ?>
<?php endif; ?>

Sau đó vào menu Mega không được hiển thị, nếu người dùng không đăng nhập.

Mã này có thể của khóa học cũng khá nhiều đặt tất cả các yếu tố cửa hàng khác.

Được sử dụng trong Magento Version 1.7. câu hỏi, bình luận, gợi ý? Sẵn sàng trực tiếp hoặc là một lời nhận xét.

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

2 Nhận xét về "Magento – Một số bộ phận của các cửa hàng Hide cho người dùng chưa đăng ký”

  1. Xin chào ,
    Tôi có phần mở rộng lớn đăng nhập chỉ catalô instaliert. Thật không may, họ sẽ không làm việc với chủ đề của tôi. Tôi đã đọc lại, mà người ta phải thêm dòng sau..
    getLayout()->createBlock(“tab / navigation”)->setTemplate(“ip_tabs / navigation.phtml”)->ToHTML(); ?>..
    Duy nhất tôi không biết, nơi để thêm dòng này..
    Tôi sẽ rất biết ơn đối với một mẹo.. chào Hansjörg

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *