Magento – Tích hợp PayPal – Thứ tự không thay đổi

Để tích hợp PayPal vào Magento hàng, có thể cho một số phiên bản Magento backend của tab PayPal dưới System > Cấu hình được lựa chọn. Ở đây, nhiều hơn hoặc ít hơn tất cả các thông tin có, mà phải được đưa vào tài khoản.

Các bước sau đây được yêu cầu:

1. Tạo một tài khoản thương PayPal (xác minh vv. sau đó nó cũng nên được thực hiện)
2. Trong đăng nhập tài khoản PayPal và “hồ sơ” > “hơn…” > “Bán / đại lý” > “truy cập API” > “Lựa chọn 2” (API) sau đó tạo ra một chữ ký API có. Điều này bao gồm

hình ảnhchữ ký API ủy quyền
API xy_api1.IhrPayPalbenutzername.de tài
mật khẩu API yourpassword
chữ ký IhreDigitaleUnterschrift

 

3. Với thông tin này đó là sau đó trong cửa hàng phụ trợ người lái PayPal.hình ảnh

4. Khi chọn “đúng” giải pháp PayPal, tất cả các móc nghỉ tiêu chuẩn cho đến giữa “Trang web tiêu chuẩn thanh toán” (lt. Tuyên bố của PayPal Hotlin là giải pháp thấp không được cung cấp cho Đức). Các giải pháp trung thanh toán PayPal bình thường nhưng CŨNG thanh toán bằng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ trực tiếp cho người sử dụng không chỉ PayPal. sau đó chúng có thể chuyển tiếp đến PayPal dưới bên phải của nút “Thanh toán mà không có một tài khoản PayPal” Nhấp chuột phải và thoải mái với KK / trả nợ trực tiếp (nhưng điều này có thể được vô hiệu hóa trong PayPal phụ trợ).

5. sau đó nhập dữ liệu thu được tại PayPal API trong các trường thích hợp. chữ ký API tương ứng với các API chữ ký.

6. Mọi thứ đều tốt và tiết kiệm – đến lúc đó. Bây giờ, khách hàng sẽ được hướng dẫn đến trật tự cho trang PayPal, các dữ liệu để có thể đưa ra và ông có thể trả. Hiện nay, ông chưa một lần nữa cho trang cửa hàng sau khi trả lại và cũng có thông tin, trả tiền mà vẫn chưa được thông qua PayPal đến cửa hàng, để thanh toán PayPal trên dư nợ hoặc “Trong khi chờ thanh toán” dừng lại.

7. Nếu khách hàng là để được thực hiện tự động sau khi thanh toán để trang cửa hàng trở lại, phải dưới PayPal backend “hồ sơ” > “hơn…” > “Bán / đại lý” > “cài đặt trang web” các cài đặt sau được thực hiện:

“Auto Return” – hoạt động
“URL trả về:” – http://www.IhrShop.de/checkout/onepage/success/

cũng có thể được thử

http://www.IhrShop.de/paypal/standard/success/

8. Bây giờ khách hàng được tự động chuyển đến cửa hàng của bạn một lần nữa sau khi đặt hàng và nhận được các thông tin có, rằng tất cả mọi thứ đã làm việc và Order.

9. Nếu sau một trật tự phiên tòa tại các trạng thái đơn hàng của PayPal để Magento (backend) được gửi, là tất cả đúng và nó đã được thực hiện thực sự không có gì nhiều hơn nữa, trừ phi:

9.1. Cho đến nay, không có thông tin từ PayPal vào phụ trợ đang được đón nhận, việc thanh toán đã được nhận. Điều này cũng phải được điều chỉnh. Để kết thúc này, trong “hồ sơ” > “hơn…” > “Bán / đại lý” > “Cài đặt cho Notification thanh toán tức thì” Nhập URL Notification. Đây là (kể từ Magento 1.5.) http://www.IhrShop.de/paypal/ipn/ giao tiếp nhiên phải được kích hoạt.

9.2. lưu tất cả mọi thứ và bây giờ các thông tin phản hồi nên đến.

9.3. Nếu có vấn đề, các khoản thanh toán được thực sự đặt, nhưng những phản hồi không hoạt động đúng. Vì vậy, nó có vẻ ngu ngốc nhưng nó có thể và ngày nay nó là động lực cho nhiều (dư) làm việc: địa chỉ email được viết bằng chữ thường cho khoản thanh toán PayPal trong Magento backend PHẢI. Không có vấn đề như thế nào địa chỉ được tạo ra tại PayPal. Tôi đã có trong PayPal PP@meinshop.de thực hiện và điều chỉnh cho phù hợp trong các phụ trợ. không có thông tin tích cực trong các cửa hàng về thanh toán. Ngay sau khi tôi nhưng pp@meinshop.de đã gửi, lật nó. nhưng dopey đúng.

Giúp đỡ thêm về PayPal có đây.

Được sử dụng trong Magento Version 1.5.1.0. bình luận? câu hỏi, gợi ý, xem lại? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Một nhận xét về “Magento – Tích hợp PayPal – Thứ tự không thay đổi”

  1. Nhờ mũi để chữ hoa / thường của địa chỉ e-mail.
    Chi phí thời gian nếu không sẽ lãng phí một lần nữa, rauszufummeln chăm, mà một nhà phát triển đã một lần không nghĩ về điều đó một lần nữa, một toupper() để so sánh để thực hiện.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *