Magento – nhập khẩu sản phẩm “Thuộc tính bắt buộc ‘media_gallery’ có giá trị rỗng trong các hàng:” lỗi

hình ảnh

Khi cố gắng nhập khẩu sản phẩm -Và nó chỉ là một trong xuất khẩu, các mặt hàng nhập khẩu mới- nó đến lỗi nêu trên

Thuộc tính bắt buộc ‘media_gallery’ có giá trị rỗng trong các hàng: 438

Vui lòng sửa lỗi và file upload lại hoặc chỉ cần nhấn “nhập” nút để bỏ qua hàng có lỗi

Sau đó, chúng ta tìm kiếm hàng giải quyết (trong tập tin khác có nhiều hơn đáng kể hàng) và chèn trong lĩnh vực này trong cột “media_gallery” một 0 một. Một số không đủ đơn giản ở đây.

Trong nỗ lực nhập khẩu tiếp theo nó làm việc.

Nếu có các thuộc tính khác mất tích, nhìn vào phía sau là tốt nhất mà các thuộc tính ở đây để lựa chọn và giá trị thích hợp trong nhập Bảng.

Để chỉnh sửa bảng csv cách phù hợp Mở văn phòng Calc khá tốt, mà bạn có thể tải về và sử dụng miễn phí. đây (Như vậy, không chỉ về mặt chi phí) đó là một lợi thế và khả năng tương thích lớn khác trên Microsoft Excel.

hình ảnhTuy nhiên điều quan trọng là sau khi một tập tin .csv đã được mở và sửa đổi, rằng khi tiết kiệm chắc chắn trên “Lưu” được nhấp, không chỉ “tiết kiệm”, như các chương trình khác sẽ tự động sử dụng một dấu chấm phẩy là một dấu phân cách và do đó Magento không thể làm bất cứ điều gì. Vì vậy, nếu bạn “Lưu” đã được lựa chọn và chọn tên thích hợp, mà dưới móc trong “Chỉnh sửa cài đặt bộ lọc” bộhình ảnh và sau đó thiết “Unicode (UTF-8)” lựa chọn và như là một dấu phân cách hiện trường và dấu phẩy như dấu ngoặc kép văn bản phân cách. Với thiết lập này, nhập khẩu Magento sau đó có thể làm điều gì đó.

Được sử dụng trong Magento Version 1.6.2.0. bình luận, gợi ý, câu hỏi? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *