Magento – Sau khi cài đặt máy chủ hoặc di chuyển các nút ở phía sau không còn chức năng

Chúng tôi đã chuyển tại một cài đặt Magento cũ sang máy chủ khác. Vì vậy, lấy dữ liệu cũ và cơ sở dữ liệu, Sao chép vào máy chủ mới, giải nén nó, Chuẩn bị DB và các tập tin theo các URL mới, DB liên kết vv.

Sau đó, nó đã làm việc thực sự tốt NHƯNG làm việc trong các kết thúc trở lại, không phải là một liên kết duy nhất. Nó là không thể ví dụ. trên “bán hàng” nút bấm. Chỉ có liên kết Hủy đăng ký làm việc cũng như dưới sự thay đổi ngôn ngữ (thậm chí nếu chỉ thả nhưng đã làm việc với ngôn ngữ là không thay đổi).

Vấn đề nằm ở chỗ thiếu các quyền của các tập tin sau khi sao chép. Ở đây, sau đó, phải được, hoặc cái gọi là một lần. Cleanup Script (nhưng mà chỉ là khó để có được) được chạy hoặc các quyền được phân bổ lại trên truy cập SSH. Nó cũng đi qua FTP nhưng thời gian rất dài.

Trước tiên, tôi sẽ thử nó với các dòng sau, chết z.B. do đó được sử dụng trong Putty trong việc tiếp cận Shell:

tìm thấy . -gõ f -exec chmod 644 {} \;
tìm thấy . -gõ d -exec chmod 755 {} \;
chmod 550 Lê

Mà phải mất một chút. Vì vậy, đợi cho đến khi bạn quay lại “nhanh chóng” Như vậy, con đường hiện tại được hiển thị.

Nếu sau đó vẫn có không, đưa ra một phép hơn (thậm chí nếu nó có phần không chắc chắn sau đó):

tìm thấy . -gõ f -exec chmod 664 {} \;
tìm thấy . -gõ d -exec chmod 775 {} \;
chmod 550 Lê

Bây giờ nó phải làm việc với các liên kết trong các phụ trợ.

nhận biết, rằng các quyền tập tin không chính xác, là tình cờ cũng vì, rằng các thư mục var / cache / không được sử dụng. Vì vậy, nó xóa các nội dung của thư mục (hoặc các thư mục riêng của mình), ông không được điền, chưa viết lại.

Được sử dụng trong Magento Version 1.4.1.1 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *