Magento Symmetrics thị trường Ready Đức Magento unter 1.6. đặt / vấn đề Payone

Hôm nay tôi đã cố gắng để Magento 1.6.1.0 Cài đặt hiện tại (MRG 2.1.12) để cài đặt phiên bản. Kể từ khi cài đặt là rất tươi, Tôi liều mạng sau đó cài đặt lại nó, nếu có phải là một lỗi không thể sửa chữa ad-hoc.

Lời khuyên, Tôi muốn đưa ra trước (cho dù nó làm những gì tôi không bị tổn thương, nhưng nó có thể không): TRƯỚC vô hiệu hóa gọi Connect Manager để hoàn thành bộ nhớ cache phụ trợ.

Trong Connect sau đó liên kết do MRG Nhập và được cài đặt. với tôi nó cho biết trong quá trình cài đặt, rằng bộ nhớ cache không thể xóa được, và do đó một lỗi xảy ra.
Trong mọi trường hợp, không phải là phụ trợ cũng không phải là lối vào được sau đó đạt. Các thông báo lỗi lần đọc

dịch vụ tạm thời không khả dụng

Các máy chủ tạm thời không thể phục vụ yêu cầu của bạn do thời gian chết bảo trì hoặc các vấn đề công suất. Vui lòng thử lại sau.

Trong nhiều diễn đàn và blog được báo cáo, rằng nó là mô-đun Payone và một phiên bản mới hơn (hơn trong MRG hiện chứa 2.4.9) có thể giải quyết vấn đề. Vì vậy, tôi nhìn vào hiện tại Phiên bản của Payone rausgesucht về Magento Thương mại. Quan trọng ở đây thực sự là để chấp nhận hiện tại, lên vẫn còn 2.4.9 được quy định. Hiện nay giả sử bạn nhận được, nếu, trong “Ghi chú Phát hành” chọn cao nhất. Trong trường hợp hiện tại, 2.5.2, mà chính thức Magento 1.6 hỗ trợ.

Bởi vì phụ trợ không còn gọi, bạn phải đi trực tiếp cho Giám đốc Connect. Với mục đích này, nhập và gọi www.IhreDomain.de/downloader/. Sau đó cài đặt phiên bản mới nhất của Payone và sau đó có thể xóa bộ nhớ cache thậm chí thông qua FTP.

Sau đó tất cả mọi thứ đã làm việc một lần nữa.

Nhưng phiên bản mới của MRG có thể sẽ sớm đi, mà sau đó được trực tiếp cài đặt vì vậy rất tối ưu này chưa. Die Payone 2.5.2 đã thực sự được cài đặt trực tiếp và sau đó làm việc sau đó Magento một lần nữa nhưng trong downloader vẫn là 2.4.9 hiển thị và một bản nâng cấp là không thể. Cũng Locale_Mage_community_de_DE không thể trực tiếp 1.6.1.0 nâng cấp. (Bất cứ ai cố gắng sẽ nâng cấp sau đó một lần nữa đội bóng của ông không thể tiếp cận và có mở rộng Payone lại như o.g. đặt)

Cá nhân, tôi -da cửa hàng không cần và có thể chờ đợi một vài tuần- sẽ xóa các cửa hàng một lần nữa và sẽ cài đặt các phần mở rộng, nếu họ có tương thích. Tốt hơn an toàn hơn xin lỗi. không, nâng cấp sau này nghiêm trọng- đang hoặc các lỗi khác.

cập nhật từ 18.04.2012:
Kể từ khi vẫn không có cập nhật từ MRG, Tôi lại nhìn xung quanh một chút và thấy một cái gì đó, Có gì thậm chí có thể tốt hơn so với thị trường Ready Đức: Các phương tiện mở rộng “cài Đức”, là của FireGento Theo nhà sản xuất, làm cho, những gì được mong đợi và không còn (như ví dụ. kết hợp Payone). Việc mở rộng tạo ra các CMS / khối tĩnh như Imprint, ABG vv. như thế nào đã được sử dụng để MRG và sau đó nghe ít nhiều đã có trên.
Tất cả trong tất cả, có thể là một lựa chọn rất tốt, Tôi chưa được thử nghiệm bản thân, nhưng âm thanh rất tốt và đánh giá nói cho mình. Nó có thể được đặt hàng qua Magento Connect, và thực sự ĐÂY.

Được sử dụng trong Magento Version 1.6.1.0. câu hỏi? bình luận? gợi ý? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

10 Nhận xét về "Magento Symmetrics thị trường Ready Đức Magento unter 1.6. đặt / vấn đề Payone”

  1. Hallo Covos,

    do các phiên bản khác nhau Magento 1.5 và 1.6 nó không phải là rất nguy hiểm 1.6 để cài đặt phối hợp mở rộng.
    Die PAYONE-mở rộng 2.4.9 là “không” 1.6 phù hợp. các giống nhau áp dụng cho MRG. Đây chủ yếu là do thực tế là giao dịch với các phiên bản Magento 1.6 đã rút ngắn tên biến. Nếu một phiên bản 2.4.9 tách rời bản thân được cài đặt, nó đi kèm cũng giống như với MRG đến o.a. lỗi.
    Die Version PAYONE-mở rộng 2.5.2 là “1.6-một cách an toàn” và chỉ có những nên được sử dụng với 1.6. được sử dụng, và cao hơn. Đối với MRG tôi xin bày tỏ với một xác định trước đây trích từ hỗ trợ CGI / symmetrics:
    “Phiên bản mới nhất của MRG của chúng tôi chỉ dành cho phiên bản 1.5 phát hành bởi Magento. Chúng ta biết từ gắn cờ cộng đồng cá nhân của các vấn đề khi sử dụng với Magento 1.6.

    Đó là chính xác, rằng phiên bản hiện tại của MRG cũng không phải phụ thuộc module để PAYONE 2.4.9 bao gồm. Chúng tôi là những khả năng mới của Magento Connect 2.0 kiểm tra đối với các phụ thuộc mô-đun với và cung cấp một mô-đun mới với Magento kết nối sau khi xác minh thành công.”

    Tôi hy vọng rằng tuyên bố này cho tất cả các nhà khai thác của một Magento mua sắm với phiên bản 1.6 và sau đó vào sự giúp đỡ.

    Trân trọng / Trân trọng

    Timo Kuchel
    Tư vấn CNTT & Quản lý dự án

    PAYONE GmbH & Co. KILÔGAM

    1. Cảm ơn bạn đã thông tin này ông Kuchel. Theo ông Kuchel nhắc lại, Tôi có thể báo cáo trên trong bài viết không giới thiệu phiên bản hiện tại của MRG với Magento 1.6 sử dụng.
      Sự đóng góp sẽ được dành riêng cho những người, MRG cần phải cài đặt của tôi.
      Tôi đã gỡ bỏ cài đặt một lần nữa do những khó khăn và sợ thiệt hại do hậu quả.

  2. bạn có thể deakivieren phần mở rộng Payone trên Manager Connect bằng tay sau khi cài đặt MRG, nếu bạn không cần điều này.

    chỉ trong app / etc / modules / Mage_Payone.xml thay đổi sau:
    thật
    trong
    sai

    Kể từ khi tôi đang ngồi dậy một số cửa hàng 1.6er với MRG, thực sự là giải pháp đơn giản hơn đối với tôi và ở lại phía sau cũng updateable. Nhưng như tôi đã nói, chỉ chừng nào người ta không sử dụng payone.

  3. Tôi cũng muốn biết, đã không may chỉ bỏ qua thông tin này, và bắn lên Checkout của tôi, ngay cả sau khi gỡ bỏ cài đặt phần mở rộng để có được nciht hơn trong thanh toán.. Ngay sau khi tôi muốn trong thanh toán, Tôi sẽ vào trang chủ..

    lời chào

    1. Chào,

      có thông tin chi tiết hơn về vấn đề này? chuyển tiếp trực tiếp để bắt đầu sau khi nhấp “Thanh toán” hoặc chỉ trong lĩnh vực thanh toán? Một vài chi tiết có thể mang lại sự giúp đỡ ở đây. Các khóa học tốt nhất sẽ là một liên kết đến các bên bị ảnh hưởng (cũng mỗi PM)

  4. Một mẹo nhỏ để:
    Các máy chủ tạm thời không thể phục vụ yêu cầu của bạn do thời gian chết bảo trì hoặc các vấn đề công suất. Vui lòng thử lại sau.

    trong thư mục gốc Magento tạo ra một tập tin maintenance.flag cờ khi cài đặt phần mở rộng (nghĩ từ Downloader 1.5.x), này không bị xóa, nếu nói đến phá dỡ.
    Nếu bạn xóa tập tin này (maintenance.flag trong thư mục gốc http://www.xxx.xx/) mỗi FTP (SSH…) nào là bìa trước- và ngược lại đạt.
    (Là cài đặt đúng trên Downloader chạy, tập tin này cũng bị xóa),
    hoặc bạn có nhận xét trong các dòng sau đây của index.php:
    /*
    nếu (File tồn tại($maintenanceFile)) {
    include_once dirname(__TẬP TIN__) . ‘/errors/503.php’;
    lối thoát;
    }
    */
    Người ta có thể trước khi cài đặt một Ext trong Downloader trên bên trái
    vô hiệu hóa chức năng này.
    Cài đặt: Đặt cửa hàng trên chế độ bảo trì trong khi cài đặt / nâng cấp (tắt)

    có thể. lưu nó de(r)m một hoặc chút khác rắc rối, khi gặp rắc rối với Magento.

  5. Một mẹo để cài đặt MGR dưới Magento 1.6.x, nếu bạn muốn thử nghiệm nó, nó nên trong trường hợp bất kỳ các
    app / code / local / Mage / Catalog / Khối / Sản phẩm / Abstract.php
    với file gốc:
    app / code / core / Mage / Catalogue / Khối / sản phẩm / Abstract.php
    được điều chỉnh.
    Tương tự như vậy phải sự
    /app / code / local / Mage / Danh sách mong ước / Khối / Abstract.php
    với
    /app / code / core / Mage / Danh sách mong ước / Khối / Abstract.php
    được điều chỉnh.
    Vì vậy, nội dung từ '/ app / code / core / Mage /…’ in die ‘/ app / code / local / Mage /…’ Chèn và những thay đổi tài liệu từ cũ / app / code / local / Mage /…
    Chèn file MGR tại nơi thích hợp nữa.
    phương pháp: public function getPriceHtml (…)

    PS: tất cả mọi thứ tất nhiên dưới http://www.magentocommerce.com/boards đọc 😉

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *