Magento – cơ sở dữ liệu xuất khẩu / tạo bãi

hình ảnh

Nếu bạn muốn tạo một bản sao cơ sở dữ liệu, này sau đó để bảo đảm hoặc mang lại một cửa hàng sao chép, điều này có thể được thực hiện một cách nhanh chóng thông qua PHPMyAdmin. Để kết thúc này, chọn DB trong câu hỏi và trên tab “xuất khẩu” nhấp chuột. Bây giờ nó là tương đối chính xác và tiêu chuẩn, chọn tất cả các bảng. Vì vậy, không có gì cần phải thay đổi các thiết lập mặc định (SO). Nó rất hữu ích trong DBEN lớn hơn vẫn được thiết lập nén ZIP. Tuy nhiên, nó phải được thực hiện trong trường hợp nào nó, mà dằn không cần thiết được loại bỏ trước khi. Vì vậy, rõ ràng bộ nhớ cache và xóa các tập tin đăng nhập (xem ở đây).

Hầu như không sau đó được nhấp OK, nó đang đến “lưu tập tin” cửa sổ. Ở đây, chọn vị trí và sau đó phải mất tùy thuộc vào kích thước DB thời gian của mình, cho đến khi có.

Nếu cơ sở dữ liệu này sau đó được tái hiện lại trên PHPMyAdmin, nó phải được đảm bảo, mà theo mặc định chỉ dữ liệu lên. 50MB có thể được nhập khẩu thông qua nhập khẩu. Ở đây, sau đó, phải mglw. nén được sử dụng. (thí dụ: không nén chỉ 81MB lúc DB, Gzip 8,6MB)

có lẽ là cách dễ dàng hơn cho Magento: Trong hệ thống phụ trợ > Công cụ > Sao lưu và tạo một bản sao lưu mới ở đó.
Những sau đó có thể được tải về mặc định trong var / backup thư mục. Bản sao lưu này sau đó sẽ được tự động nén.
THẬN TRỌNG: Có một số khác biệt trong xuất khẩu giữa PHPMyAdmin và Magento. Thông tin chi tiết được ĐÂY.

Được sử dụng trong các phiên bản Magento 1.4.1.1 và 1.5.1.0 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

4 Nhận xét về "Magento – cơ sở dữ liệu xuất khẩu / tạo bãi”

    1. Điều đó chắc chắn là có thể. Tất nhiên, nó dễ dàng hơn thông qua chương trình phụ trợ. Đừng đi đến phần phụ trợ nữa vì các cửa hàng bị hỏng hoặc vì bạn không có quyền truy cập?

    1. Nó sẽ không dễ dàng như vậy thông qua DB, vì một số bảng phải được liên kết ở đây. Không có bảng tên, Thư, địa chỉ(n), mật khẩu (MD5 được mã hóa) được liệt kê cùng nhau.
      Điều đó là có thể. dễ dàng hơn để ít nhất là tạm thời lấy lại quyền truy cập vào chương trình phụ trợ, để sử dụng người dùng xuất ở đó. Tôi không thể nghĩ ra một lựa chọn bên ngoài.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *