Magento – Yêu thích của tôi / Tạo danh sách yêu thích

Chúng tôi muốn cho một cửa hàng như có, người dùng có thể tạo ra yêu thích các danh sách riêng của họ, bài viết, mà họ muốn đặt hàng sớm hoặc thường xuyên. Đối với điều này dường như vào Wish List / đề nghị muốn được tặng quà. Như vậy chúng ta có một chút xây dựng lại, nó ví dụ. không còn nữa “Thêm vào Wish List” hoặc “Thêm vào Danh sách mong ước” là, nhưng “Thêm vào mục yêu thích” vv. . Điều đó đã làm việc thực sự khá tốt. chỉ có vấn đề, rằng một sản phẩm sắp xếp theo “khao khát” hoặc. hiện nay “danh sách yêu thích” biến mất. sẳn sàng, vì nó sẽ không có ham muốn nhiều hơn. Chúng tôi muốn nhưng, điều đó Điều vẫn còn nơi, cho đến khi chúng được thanh. Vì vậy, chúng tôi thiết lập để làm việc, sửa đổi danh sách mong muốn như vậy, Điều mà vẫn tồn tại.

Chẳng bao lâu tuy nhiên, rơi trên, các Amasty đã là một phần mở rộng hoàn thành (Sản phẩm yêu thích) mũ, cho 69$ là phải có. Điều này có thể về việc bổ sung một số mong muốn những điều tốt đẹp khác:

  1. dẫn Một số mục yêu thích danh sách và chỉnh sửa
  2. Các nội dung hoàn toàn của một danh sách chỉ với một cú nhấp chuột vào để mua hàng
  3. từng mục từ danh sách vào giỏ hàng
  4. di chuyển các mục từ một danh sách khác

Đây là những tính năng nổi bật nhất. Vì vậy chúng tôi có được mở rộng này và thử nghiệm chúng trong trực tiếp 1.4.1.0. Kể từ khi không có tập tin ngôn ngữ Đức có, chúng tôi nhanh chóng (Amasty yêu thích Sản phẩm Übersetzung) Customised. Điều này chỉ đơn giản là sao chép các ứng dụng thư mục / locale / vi và xóa bộ nhớ cache. Sau đó, tất cả các bản dịch nên được ở trong đó.

Ngoài ra còn có khả năng liên kết “Yêu thích của tôi” ở thanh trên cùng / tích hợp Toplinks. Đây là một “dễ dàng” cơ hội, đó là, rằng họ không làm việc tốt cho tất cả các layout. Khi sao chép và dán cẩn thận, rằng các dấu ngoặc kép vv. tất cả được bắt chính xác:

<li class =”Đầu tiên”><a href =”<?php echo $ this->getURL(”)?>amlist / danh sách”><?php echo $ this->__('Mục yêu thích của tôi') ?></một></trong>

dòng trong này links.phtml trong thư mục ứng dụng / thiết kế / frontend /[cơ sở hoặc mặc định]/[IhrTemplate]/template / trang / mẫu như. trong dòng 35 chèn. Có lẽ một chút đẩy lui. li class =”Cuối cùng” Cũng có thể, hay đơn giản là trái với không có lớp học. chỉ cần cố gắng.

Đẹp đó là, tất nhiên với điều chỉnh XML thích hợp, đây không phải là vấn đề.

Tất cả trong tất cả các phần mở rộng đẹp.

Được sử dụng trong Magento 1.4.1.1. bình luận? câu hỏi? ý tưởng? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Một nhận xét về “Magento – Yêu thích của tôi / Tạo danh sách yêu thích”

  1. Xin chào, phần mở rộng tốt, Nhưng nó cũng có thể, Tìm kiếm trong một danh sách? Điều đó làm cho ý nghĩa trong danh sách dài. Và bạn có thể nhập khẩu các mặt hàng của khách hàng trong danh sách, cho ví dụ. Bản đồ khách hàng dao động từ WaWi?

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *