sóng cảnh báo sắp xảy ra hoặc lao động trị liệu – Thay đổi độ phân giải tranh chấp trực tuyến

đoạn rừng

Như chúng ta đều không còn thậm chí còn biết buồn chán tuyệt, những việc cần làm, có cuối cùng là bổ sung trong giải quyết tranh chấp trực tuyến. từ 01.02.2017 nghĩa vụ thông tin để tham gia tố tụng giải quyết tranh chấp là. Nếu bây giờ bạn nghĩ: “Alles im Grünen Bereich, haben wir doch längst erledigt.” – FALSCH gedacht, tiếp tục cuộc hành trình. Thậm chí còn có một nhiệm vụ tiêu cực để thông báo. Để làm cho nó ngắn và ngọt ngào, tổng quan sau các tính năng chủ chốt:

là?

Theo §§ 36 và 37 VSBG (pháp luật giải quyết tranh chấp của người tiêu dùng) có công ty mở rộng yêu cầu tiết lộ về mức độ sẵn sàng / cam kết tham gia tố tụng giải quyết tranh chấp trước một Hội đồng trọng tài người tiêu dùng.

khi nào?

Sự thay đổi này xảy ra từ 01.02.2017 trong Kraft.

ai?

bán lẻ trực tuyến, những gì KHÔNG hoạt động độc quyền trong lĩnh vực B2B và chỉ, nếu họ đã cam kết tham gia vào một thủ tục giải quyết tranh chấp. Hơn nữa, có một ngoại lệ cho các doanh nhân, nhiều nhất 31.12. năm ngoái có hơn 10 có người được tuyển dụng. Ở đây, số người đứng đầu của người lao động là một trong những, không phụ thuộc vào thời gian làm việc thỏa thuận.

làm sao?

Thông báo cho người tiêu dùng là sẽ diễn ra trực tuyến và ở dạng văn bản. điều quan trọng là, để thể hiện chính mình rõ ràng và dễ hiểu. Một công thức gương mẫu cho nghĩa vụ thông tin tiêu cực:

Wir sind zur Teilnahme an einem Streitbeilegungsverfahren vor einer Verbraucherschlichtungsstelle weder verpflichtet noch bereit.

Sau khi phát sinh tranh chấp, người tiêu dùng phải theo § 37 VSBG bằng văn bản (z.B. bằng email hoặc fax) sự sẵn sàng / cam kết tham gia vào một thủ tục giải quyết tranh chấp, trong đó nêu người tiêu dùng Hội đồng trọng tài bao gồm liên quan. Địa chỉ và trang web được thông báo.

ở đâu?

Những thông tin nên dễ dàng tiếp cận với người tiêu dùng. Nó có ý nghĩa, do đó,, các điều khoản và điều kiện, dấu ấn cũng như xác nhận đơn hàng (như eMail) sử dụng.

Tại sao?

chúng tôi biết, dass diese Frage kommen würdeDa wir diesbezüglich noch immer auf Antwortsuche sind, chúng ta hãy đi dễ dàng đến kết luận về.

phần kết luận:

Luật pháp là để 01.02.2017 phát triển giá trị của nó. Cho dù đó sẽ mang lại mà còn cho bất cứ ai có lợi, là vấn đề. Nhưng việc xem xét các đối tượng cung cấp thông tin có vẻ không khả thi để ít. “Schönen guten Tag, Tôi lướt đây độ trên mặt của bạn. Bạn đã phải 31.12. năm ngoái hơn 10 công nhân?”

Thất bại trong việc hành động sẽ không còn giúp. Nhảy đến phần-đào tạo là không thể tránh khỏi, bạn nên đến mà không báo trước tại các trạm muốn tiếp theo.

Khi đọc chúng tôi khuyên về chủ đề này, bài báo CNTT luật công ty.

 

 

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *