Magento 1 – Amazon Pay von Creative Style – Thanh toán không được thu thập

Chúng tôi sử dụng tiện ích mở rộng Amazon Pay từ Creative Style (Thông tin tại đây) trong phiên bản hiện tại 3.0.20 và có một Magento 1.9 Bất ngờ mua sắm có vấn đề, các khoản thanh toán, những người thông qua Amazon Payments / Amazon Pay đã được xử lý, chỉ được ủy quyền nhưng không còn được rút. Đơn hàng do đó vẫn ở trạng thái “chưa thanh toán” và không còn chuyển sang “chế biến”-Trạng thái. Hóa đơn cũng không được tạo. Thanh toán bên Amazon cũng chỉ được đặt trước / kín đáo, nhưng không bị tính phí. Nếu bạn muốn làm công việc bây giờ, bạn phải tạo hóa đơn theo cách thủ công. cũng, điều đó khi tạo bên dưới “Chụp trực tuyến” đã chọn, không giúp được gì và vì vậy bạn phải nhận thanh toán trực tiếp từ Amazon. Siêu khó chịu và rủi ro cao, rằng các đơn đặt hàng đã bị bỏ lại.

Tất nhiên nó nằm trong cấu hình tiện ích mở rộng “ủy quyền & chiếm lấy” điều chỉnh – nhưng không mang lại gì. Cũng giống như yêu cầu vé cho Phong cách sáng tạo. Vì vậy, không có gì khác để làm, hơn là tự tìm kiếm. Nổi bật, trong cấu hình thường là hai “URL trả lại được phép” / “URL trả lại được phép” trưng bày

  • “/amazonpayments / advanced_login / redirect /”
  • “/amazonpayments / advanced_login / redirect / target / checkout /”.

Tuy nhiên, trong trường hợp này, chỉ cái trước được đề cập và cái sau thì không. Sau đó chúng tôi xem xét, tại sao nó không hoạt động ở cửa hàng này và ở cửa hàng khác (,ai truy cập cùng một tài khoản AP) rồi. Trong cửa hàng khác này, cả hai url đều được hiển thị. Sự khác biệt duy nhất có thể nhìn thấy là, đó là phiên bản 2.0.28 đã được cài đặt và không phải mới nhất. Vì vậy, nó đã bị hạ cấp từ 3.0.20 trên 2.0.28 đã thử và – nó đã làm việc. Không chỉ URL thứ hai được hiển thị – tất cả các đơn đặt hàng cũng được xử lý chính xác, các khoản thanh toán đã thu thập, v.v..

Thông báo đã được chuyển cho Creative Style – hãy thử nhìn mà xem, cho dù đó là quan tâm.

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *