Magento – “chưa bao gồm. thuế” hoặc “incl. thuế” hiển thị trước khi giá

hình ảnh

Nếu bạn muốn có trong cửa hàng Magento của nó trước khi giá giống như các thông tin về các khoản thuế đã, do đó, hoặc “incl. thuế” hoặc “incl. 19% thuế” hoặc “chưa bao gồm. thuế” hoặc “chưa bao gồm. 19% thuế” một Magento có vẻ bẩm sinh không thực sự giúp chừng nào nó về một giá chuẩn.

hình ảnh

bạn sẽ nhìn vào cả giá bao gồm. và excl. Hiện thuế (Vì vậy, trong backend dưới System > cấu hình > bán hàng / thuế / giá), Tuy nhiên các chỉ định được hiển thị.

Tuy nhiên, không có gì được hiển thị thêm cho giá chuẩn. Điều này có thể của khóa học nhưng sau đó duy trì trong nhiều cách khác nhau. Cho dù phần mở rộng hoặc thích ứng luật. Chúng tôi muốn nó ở đây nhanh (và bẩn) làm, bởi price.phtml các tập tin từ các ứng dụng thư mục / thiết kế / frontend /(z.B. RWD)/chấp nhận default / template / Danh mục hàng / sản phẩm và sao chép vào Theme của riêng bạn. Sau đó mở file và làm như sau:

  1. Để xem chung “incl. thuế” sau khi dòng
    <span class ="giá cả phải chăng" id ="giá sản phẩm-<?php echo $ _id ?><?php echo $ this->getIdSuffix() ?>">

    (như. hàng 206) dòng

    <span class ="nhãn"><?php echo $ this->__('Incl. thuế suất') ?></nhịp cầu>

    chèn.

  2. Để xem chung “chưa bao gồm. thuế” sau khi dòng
    <span class ="giá cả phải chăng" id ="giá sản phẩm-<?php echo $ _id ?><?php echo $ this->getIdSuffix() ?>">

    (như. hàng 206) dòng

    <span class ="nhãn"><?php echo $ this->__('excl. thuế suất') ?></nhịp cầu>

    chèn.

hình ảnhThực tế là không có sự phân biệt được thực hiện ở đây, cho dù thuế GTGT. hoặc excl. màn hình điều khiển, bạn có thể làm chỉ này, khi nào (bởi Theme) Tất cả giá đều VAT. hoặc excl. màn hình điều khiển. Nếu bạn muốn có những thông tin không phải trước nhưng sau khi giá, bạn sẽ nhìn thấy dòng tất nhiên bên trong đóng cửa </nhịp cầu> và sau <?php endif; ?> viết.

Được sử dụng trong Magento Version 1.9 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *