Magento – Hiện Phương thức thanh toán chỉ trong backend admin nhưng không phải cho các lối vào

hình ảnhAi nhận được đơn đặt hàng trực tiếp từ phụ trợ và ví dụ. thực hiện việc đặt thẻ tín dụng điện thoại, thông báo là, rằng nó là khó khăn để có một trong các phương thức thanh toán có sẵn. Nó sẽ được tốt đẹp, do đó, một phương thức thanh toán ví dụ. “Thanh toán bằng điện thoại đặt phòng thẻ tín dụng”, chỉ để quản trị nhưng không phải là cửa hàng có sẵn để khách.

Có rất nhiều phần mở rộng và hướng dẫn, để hinzubekommen này. Cách đơn giản nhất và nhưng sau do đó cũng đại diện:

Chúng tôi sử dụng “mới” Phương thức thanh toán được đưa ra bởi phương pháp Magento “mua hàng”. mã của họ là “PurchaseOrder”.

Bây giờ là

mở methods.phtml các mẫu tương ứng. Z.B. trong thư mục

ứng dụng / thiết kế / frontend /[cơ sở hoặc mặc định]/[IhrTemplate]/mẫu / kiểm tra / onepage / thanh toán

Có sau đó thêm dòng sau đây

<?php nếu($_code ==”PurchaseOrder”){ tiếp tục; } ?>

Ở đây một lần nữa chúng ta gặp o.g. Mã. nó phải là một phương thức thanh toán khác nhau, Đơn giản chỉ cần sử dụng mã từ này (có thể được ví dụ. rất dễ dàng để tìm ra với Firebug).

Dòng này là dưới

<?php foreach ($điều này->getMethods() như $ _method): $_code = $ _method->nhận được mã() ?>

và trước

<dt>

nhúng.

sau đó thuê. Xóa bộ nhớ cache và các phương thức thanh toán mới xuất hiện trong các phụ trợ.

một mẹo:

Các tập tin purchaseorder.phtml

từ thư mục

ứng dụng / thiết kế / adminhtml / default / default / template / thanh toán / form

mất và khu vực

<trong>
<div class =”đầu vào hộp”>
<nhãn cho =”po_number”><?php echo Mage::người giúp việc('thanh toán')->__(‘Thanh toán qua điện thoại’) ?> <span class =”cần thiết”>*</nhịp cầu></nhãn><br />
<input type =”bản văn” id =”po_number” name =”thanh toán[po_number]” title =”<?php echo Mage::người giúp việc('thanh toán')->__(“Thanh toán bằng điện thoại”) ?>” class =”cần nhập cảnh đầu vào văn bản” value =”<?php echo $ this->getInfoData(‘Po_number’) ?>”/>
</div>
</trong>

nhận xét ra hoặc loại bỏ. Như vậy, các hộp đầu vào là vào cuối trở lại sau đó với số lượng đặt hàng không còn cần thiết và cũng ẩn.

Để được hoàn toàn hoàn toàn chưa thích ứng dịch. Vì vậy, hoặc đi theo con đường dễ dàng và “mua hàng” dịch anyway bạn muốn nó, hoặc chỉnh sửa các tập tin, rằng không có còn “mua hàng” nhưng ví dụ. “Thanh toán bằng điện thoại” o.ä. là phiên dịch.

Được sử dụng trong Magento Version 1.4.1.1 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

2 Nhận xét về "Magento – Hiện Phương thức thanh toán chỉ trong backend admin nhưng không phải cho các lối vào”

  1. hướng dẫn tốt, cảm tạ!

    Vấn đề thực sự trong việc thực hiện khả năng gọi lượng trật tự là nhưng, mà ví dụ. Thanh toán là không thực sự hỗ trợ bằng thẻ tín dụng trong backend. nhà cung cấp, tôi biết, Trong mọi trường hợp không hỗ trợ. Bởi vì nó không đủ, Đơn giản chỉ cần lấy các chi tiết thẻ tín dụng – bạn đã trả lời những rất tốt cũng có thể nhập vào cuối phía trước và xác minh.

    VG, Robert

    1. Sau đó phụ thuộc tuy nhiên trên bộ vi xử lý thẻ tín dụng. chúng ta đã biết trong hai cách sau: Một mặt trực tiếp tại văn phòng trở lại của khách hàng chiếm với liquidators KK. đặt có thể được thực hiện và mặt khác, có một số nhà cung cấp một phần mềm nhỏ, có thể được thực hiện với sự ngay từ máy tính để bàn để đặt phòng.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *