Magento 2 – Nhân bản sản phẩm khi xuất

Chúng tôi gặp sự cố với cài đặt Magento 2.4.2, rằng khi xuất khẩu sản phẩm khoảng. số lượng bài báo được xuất nhiều gấp đôi so với thực tế có thể thấy trong phần phụ trợ. Nếu bạn sắp xếp CSV theo SKU, bạn có thể thấy, hầu hết các số bài báo xuất hiện hai lần trong danh sách.

Lúc đầu tôi đã giả định như vậy, điều đó khi chuyển từ M1 sang M2 hoặc. Đã xảy ra sự cố khi nhập bài viết và do đó các bản sao xuất hiện trong cơ sở dữ liệu, không thể nhìn thấy trong phần phụ trợ.

Sau đó, một nghiên cứu nhỏ đã dẫn đến các hướng dẫn, như ví dụ. điều này ĐÂY. Vì vậy, bạn có thể với lệnh SQL

SELECT COUNT(*), sku
FROM 'catalog_product_entity'
GROUP BY sku HAVING COUNT(*) > 1

hiển thị các SKU trùng lặp, sau đó xóa chúng bằng một lệnh SQL khác. Tuy nhiên, đáng ngạc nhiên là không có mục nhập trùng lặp nào được hiển thị. Cũng hãy nhìn vào bảng catalog_product_entity anh ấy đã thể hiện, rằng có nhiều mục nhập ở đây như được hiển thị trong chương trình phụ trợ.

Vì vậy, giả định là sai, mục nhập đó đã được tăng gấp đôi trong quá trình nhập.

Nghiên cứu sâu hơn sau đó cho thấy, rằng có một vấn đề như vậy một vài phiên bản và một vài năm trước, như ví dụ. ĐÂYĐÂY được mô tả. Trong phiên bản 2.4.2 nhưng điều này đã được thực hiện và không giải thích được vấn đề. Bạn cũng có thể xem từ các bình luận, rằng giải pháp không còn hoạt động chỉ một vài phiên bản sau đó.

Có vẻ như vẫn còn một vấn đề, như nó thường được đề cập đến, điều đó với các bản sao trong cột “store_view_code” chẳng hạn như không có gì trong một dòng và giá trị cho nó ở dòng kia. “mặc định” như với chúng tôi cũng vậy.

Tôi vẫn chưa tìm ra giải pháp, nhưng sẽ xem xét xa hơn và sau đó báo cáo về nó.

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *