Magento – địa chỉ / lĩnh vực Hiển thị địa chỉ trong việc đăng ký khách hàng

hình ảnh

Chúng tôi cần cho một dự án đã có trong mẫu đăng ký để hiển thị các dữ liệu địa chỉ như đường phố, Mã bưu chính và thành phố.

Có một số cách để làm cho các lĩnh vực hiển thị. Cách đơn giản nhất là register.phtml để mở (đưa vào mẫu thư mục riêng của bạn: ứng dụng / thiết kế / frontend / User Template / Custom mẫu / mẫu / dai dẳng / khách hàng / form )

và có thì dòng (như. 71)

<?php nếu($điều này->getShowAddressFields()): ?>

và dòng (như. 145)

<?php endif; ?>

để loại bỏ.

Sau đó, đối tượng nêu tại các trường địa chỉ register.phtml được hiển thị. Người ta có thể ở đây sau đó điều chỉnh thứ tự của cùng một, mà ví dụ. mã bưu điện là, và trước khi nơi này không phải là đằng sau.

Nếu bạn có ở phía sau ra khỏi màn hình của nhà nước, ai sẽ thông báo, rằng hình thức này đó là không ấn tượng và ít nhất tiêu đề cho. nhưng bạn chỉ có thể chỉ đơn giản là ném ra trạng thái-Partenkirchen từ PHTML và sau đó nhận được không có vấn đề. Đây là khóa học chỉ, nếu bạn KHÔNG BAO GIỜ cần Nhà nước.

Được sử dụng trong các phiên bản Magento 1.4 – 1.9 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *