Magento và tín dụng – hai dòng tại tổng phụ là gì?

hình ảnh

Nó xảy ra một lần nữa, hoặc trong trường hợp hệ tín chỉ. tài liệu Correction trong cột của tổng số phụ item xuất hiện thêm hai dòng, mà thường làm cho không có ý nghĩa thực tế.

Trong dòng đầu tiên của bài báo xuất hiện(giữa)-giá trị. Tùy thuộc vào tổng thiết lập hoặc net.

Dòng thứ hai thường là một là 0,00 – bởi vì giá trị chiết khấu được đưa ra ở đây, các mglw. đã được áp dụng cho vị trí này. Cũng theo quan điểm đó, rằng điều này chỉ được hiển thị trong giấy báo có nhưng không được hiển thị trong hóa đơn – khá vô nghĩa. Trong trường hợp cực kỳ hiếm, rằng đôi khi chiết khấu chỉ được áp dụng cho các mặt hàng đã xác định, nó có thể có ý nghĩa, nhưng nó không thực sự thực tế. Nếu bạn sử dụng voucher (z.B. Quy tắc chiết khấu giỏ hàng), số tiền chiết khấu vẫn được hiển thị trong khối tổng. TÔI. dòng này ở trong 99% những cửa hàng vô nghĩa.

Dòng thứ ba thực sự hiển thị “thực tế” Tổng phụ của mặt hàng. Sau khi trừ chiết khấu hoặc có hoặc không có thuế.

Trong trường hợp của chúng tôi, dòng đầu tiên là đủ, nếu không khách hàng sẽ bối rối, nếu có một số khác trong cột trước so với trong cột sau (với số lượng đặt hàng 1).

Để chỉ xem dòng đầu tiên, sao chép default.phtml từ thư mục app / design / frontend / base / default / template / sales / order / creditmemo / items / render vào thư mục tương ứng của chủ đề được sử dụng và sau đó đi xuống đó.hình ảnh các dòng

<lớp td ="a-đúng" data-rwd-label ="<?php echo $ this->__('Số tiền Giảm giá') ?>"><?php echo $ _order->formatPrice(-$_mục->getDiscountAmount()) ?></td>
<lớp td ="cuối cùng đúng" data-rwd-label ="<?php echo $ this->__('Tổng số hàng') ?>">
<?php echo $ _order->formatPrice($_mục->getRowTotal() - $_mục->getDiscountAmount() + $_mục->getTaxAmount() + $_mục->getWeeeTaxAppliedRowAmount()) ?>
</td>

xuất ra hai giá trị này. Nếu bạn loại bỏ hoàn toàn hai điều này, bạn chỉ nhận được dòng đầu tiên với giá trị đầu tiên trong đầu ra tài liệu.

Được sử dụng trong Magento Version 1.9 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *