Magento – vấn đề OnePageCheckout – bạn luôn phải di chuyển trong các bước

Nếu bạn đi và khi Một trang Thanh toán tiền Magento qua các bước luôn “tiếp tục” khẳng định, nó có thể là, -Đặc biệt là sau khi nhập một địa chỉ- ở bước tiếp theo, như ví dụ. Giao hàng một lần phải di chuyển lên, hoặc sang bước tiếp theo. để xem tiêu đề của nó và chỉnh sửa bước này.

Điều này có thể được thay đổi để, rằng một trong những bước tiếp theo của Thanh toán / thanh toán luôn luôn được hiển thị mỗi tên và do đó không cần phải di chuyển lên.

Đối với điều này, bạn mở tập tin trong thư mục onepage.phtml ứng dụng / thiết kế / frontend /[mẫu của bạn]/[mẫu của bạn]/mẫu / kiểm tra và cho biết thêm xuống đó trong Java Script dưới mức 60 – kể từ ngày bế mạc

);

và trước

//]]>
</script>

sau một mã:

    checkout.gotoSection = function (phần, reloadProgressBlock) {
    Checkout.prototype.gotoSection.call(điều này, phần, reloadProgressBlock);
    $('Opc-' + phần).scrollTo();
    };

Sau đó lưu lại và đã được chạy nó như nó phải.

Được sử dụng trong Magento Version 1.9 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *