Magento – Thứ tự các email giao dịch: mặt hàng đặt mua và số tiền trái lý

hình ảnh

trong Magento 1.9.2 Phiên bản có vẻ như một phần là vấn đề với các mẫu email của RWD cho Designs. So wird die Übersicht der bestellten Produkte auf die linke Seitedie linke Spalte geschoben. Tổng số tiền và mức độ cao hơn trong những tổng số còn lại. Điều này áp dụng cho cả các xác nhận đơn hàng và hóa đơn qua thư. Ngay cả với các xác nhận vận chuyển và tín dụng, vấn đề của các sản phẩm di dời xảy ra.

Chúng tôi đã có thể giải quyết bằng cách chúng tôi đã làm ba điều:

  1. Các sales.xml mở từ ứng dụng thư mục / thiết kế / frontend / base / default / layout và so sánh với sales.xml từ thư mục RWD. Ở đây trên giảm, dass einige Zeilen im Bereich “phần Email bố trí” verändert waren. lĩnh vực này, chúng tôi đã thực hiện hơn ngay cả những phiên bản cơ sở.
  2. Với quá trình tập tin từ thư mục ứng dụng / thiết kế / frontend / base / default / template / email / thứ tự như items.phtml.
  3. Đối với các tài khoản với các tập tin làm items.phtml tương tự từ các ứng dụng thư mục / thiết kế / frontend / base / default / template / email / đặt hàng / hóa đơn.
  4. Để xác nhận vận chuyển với các tập tin làm items.phtml tương tự từ các ứng dụng thư mục / thiết kế / frontend / base / default / template / email / đặt hàng / chuyến.
  5. Đối với tín dụng với các tập tin làm items.phtml tương tự từ các ứng dụng thư mục / thiết kế / frontend / base / default / template / email / đặt hàng / creditmemo.
  6. Và như vậy cũng có default.phtml, mà ban đầu được tìm thấy trong các ứng dụng thư mục / thiết kế / frontend / base / default / template / email / đặt hàng / mặt hàng / đặt hàng.

hình ảnh

Nếu bản thân bạn không có điều chỉnh để các o.g. file được thực hiện, họ có thể được từ Theme RWD cũng chỉ đơn giản là xóa, để Magento sau đó truy cập các tập tin trong thư mục cơ sở.

Một đóng góp để các email giao dịch layouted sai là ĐÂY.

Được sử dụng trong các phiên bản Magento 1.9.2.1 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

5 Nhận xét về "Magento – Thứ tự các email giao dịch: mặt hàng đặt mua và số tiền trái lý”

    1. Không ngay lập tức. Nếu điều này xảy ra mglw. một số điều? Ở đây tôi sẽ điều tra một lần, các điều kiện theo đó các vấn đề xảy ra. các “đôi khi” thường có một cơ sở như ví dụ. một loại bài viết cụ thể, -Tùy chọn, -Mô tả vv.

  1. Hallo Covos,
    Thật không may, chúng tôi không biết tại sao đó là.
    Trước đây, chúng tôi đã có từ các lỗi và đặc biệt.

    Bây giờ, không may, chúng tôi có vấn đề, lỗi luôn luôn là hiện tại.
    Chúng tôi không biết phải làm gì.

  2. Guter Artikel, cảm tạ.
    Eine generelle Frage zur Versandbestätigung:
    Bei Teillieferung ist die Darstellung der bestellten Artikel/Mengen irreführend.
    Gibt es eine Möglichkeit die gesendeten Artikel/Mengen aus dem Lieferschein im Template darzustellen?
    Liên quan,

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *