Magento – tích hợp favicon trong cửa hàng

hình ảnhĐây lại là một bài ngắn hơn một chút. Đó là về, cửa hàng của họ cũng vậy “đóng băng trên bánh” thừa nhận, mà chỉ đơn giản là một phần. các favicon. hình ảnh nhỏ này là lười biếng, thêm vào địa chỉ trang web trong trình duyệt hoặc cũng cùng trong tab hoặc trong Bookmarks.
Nó là gì và những gì nó? Trên thực tế, nó chỉ là bởi vì để được xinh đẹp và cá nhân.

Cho đến gần đây, nó đã có Favicon thành (favicon.ico) hoặc thậm chí trong da. Sao chép thư mục template (trong thư da / frontend /[cơ sở hoặc mặc định]/IhrTemplate /). từ 1.5 nhưng bây giờ là một tính năng trong Magento, mà đơn giản hóa. Nó thậm chí còn dễ dàng hơn, được định nghĩa như là một biểu tượng cho một bên, vì trong định nghĩa biểu tượng cho người đứng đầu của các cửa hàng thiếu các tính năng tải lên.
Ngược lại, khi nó dễ dàng favicon. Im Bereich System > cấu hình > nói chung > Gestaltung unter der ÜberschriftHTML KopfFavicon auf der Festplatte aussuchen und hochladen.

Fertig -> hình ảnh

Được sử dụng trong Magento 1.5.1.0 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *