Magento- SQLSTATE Lỗi Artikelanlage[23000]: Liêm vi phạm chế: 1062 mục nhập trùng lặp

hình ảnh

Đối với một trong các khách hàng của chúng tôi có một sai lầm nếu ông đã cố gắng sản phẩm mới / một sản phẩm mới sáng tạo. là lỗi này: SQLSTATE[23000]: Liêm vi phạm chế: 1062 entry trùng lặp ‘485-1’ cho khóa ‘UNQ_CATALOGINVENTORY_STOCK_ITEM_PRODUCT_ID_STOCK_ID’ .

Đây là một vấn đề mà các báo cáo cơ sở dữ liệu, khi cố gắng để làm cho một mục một lần nữa. Trong trường hợp này, đó là các bảng cơ sở dữ liệu cataloginventory_stock_item từ ngày phát sinh lỗi. Vấn đề này có thể có nhiều lý do: Một cơ sở dữ liệu hỏng sau khi một bản sao lưu phục hồi, can thiệp bằng tay, nhập khẩu sản phẩm vv.

Nếu bây giờ chúng ta liếc trong backend Magento, cái cưa, rằng cuối cùng (unquenched!) Bài viết trong Tổng quan sản phẩm ID 481 có. Trong o.g. nhưng bảng là mục về ID 500 có sẵn.

Bây giờ bạn có thể đi vào các cơ sở dữ liệu (phpMyAdmin) Đầu tiên, một Sao lưu der o.g. làm bảng và sau đó chạy các lệnh SQL sau đây:

LỰA CHỌN * FROM `cataloginventory_stock_status` ORDER BY` DESC LIMIT product_id` 1

Điều này cho thấy một người cuối cùng ID sản phẩm được giao. Trong trường hợp của chúng tôi đây cũng là 481. Điều này chúng ta nhớ.

Bây giờ chúng ta nhập vào lệnh SQL sau:

LỰA CHỌN * FROM cataloginventory_stock_item WHERE product_id > 481;

Điều này bây giờ cho chúng ta thấy tất cả các ID sản phẩm được giao, lớn hơn, như ID cuối cùng của chúng tôi 481 (“481” thay thế một cách tự nhiên bằng ID riêng của mình!). những ID, lớn hơn, xóa bỏ.

Bây giờ, vấn đề cần được giải quyết.

Như mọi khi, chúng tôi giả định không có bảo lãnh để được hướng dẫn của chúng tôi. Điều này được thực hiện tại rủi ro của riêng bạn và chỉ với sao lưu và tốt nhất trong một hệ thống kiểm tra nên. Với chúng tôi, phương pháp này đã dẫn đến kết quả mong muốn và một hệ thống sản phẩm hiện nay là dễ dàng có thể.

Được sử dụng trong Magento Version 1.6.2.0. bình luận, gợi ý, câu hỏi? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

2 Nhận xét về "Magento- SQLSTATE Lỗi Artikelanlage[23000]: Liêm vi phạm chế: 1062 mục nhập trùng lặp”

  1. Tôi cố gắng cùng, nhưng nó đã không làm việc. Tôi có thể thêm sản phẩm thành công, nhưng lỗi vẹn hạn chế hiển thị trên đầu. Xin cho biết.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *