Magento – Bản tin kein Double-Opt-In – không có xác nhận

hình ảnhTrong các phiên bản mới hơn của Magento, khả năng được cung cấp cho một cửa hàng Xác nhận đăng ký bản tin gửi. Đây là yêu cầu của luật pháp Đức và do đó rất dankenswert, mà bây giờ có này đã như là tiêu chuẩn.

Cái gọi là. “Double-Opt-In” nhưng tiếc là phương pháp có một cái móc nhỏ: nó hoạt động hoặc chỉ dành cho khách. người dùng không đăng ký. Nếu bạn đã đăng nhập vào cửa hàng và cũng có một quá trình hai lựa chọn trong việc đăng ký tài khoản người dùng sử dụng, bạn có thể dễ dàng đăng nhập và KHÔNG xác nhận để nhận bản tin.

tôi nghĩ rằng, rằng ở đây không vi phạm thực Đôi cung opt-in tồn tại chống lại, vì mục đích của quy định này nhằm đảm bảo, không có vô nghĩa là lái xe với dữ liệu bên ngoài. Nó được thiết kế để ngăn chặn, mà bất kỳ người nào ví dụ cũ. kết luận một Newsletterabo cho một địa chỉ email nước ngoài.

Trong trường hợp cụ thể của chúng tôi, tuy nhiên, nó là như vậy, rằng Đôi thủ tục lựa chọn trong sẽ được áp dụng không, nếu người dùng đã đăng nhập với thông tin đăng nhập của mình đã có trong tài khoản của mình. Vì vậy, nó là khá an toàn, một mà, của Bản tin ra lệnh thực sự của khách hàng.

Nếu mặt khác cố gắng một bản tin ví dụ. về “Nhập địa chỉ email của bạn để nhận bản tin của chúng tôi ở đây” Hình thành hoàn chỉnh ở dưới cùng của trang và địa chỉ email này đã có một tài khoản, Magento là thông báo lỗi, mà người ta phải đăng ký cho đến khi, để đặt hàng các bản tin. Một lạm dụng ở đây do đó chỉ có thể, nếu ai có dữ liệu đăng nhập lạ.

của tôi cá nhân do đó quan điểm là, đó là phù hợp với luật pháp của Đức đủ.

Tuy nhiên, nếu để 100% muốn đảm bảo, bạn có thể mở rộng miễn phí Bản tin Double-Opt-In cho khách hàng các “Kiến trúc sư phần mềm” của Conlabz chạy.

Phần mở rộng này cho biết thêm trong cấu hình bản tin thêm một hộp thả xuống thêm, nơi bạn có thể chọn, nếu bạn muốn tăng gấp đôi quá trình opt-in cho người dùng đã đăng ký sử dụng hay không.

Trong cài đặt thử nghiệm của chúng tôi, đã có một cuộc xung đột nhỏ với phần mở rộng khác, đã được cố định bởi các kiến ​​trúc sư phần mềm, nhưng ngay lập tức. Bây giờ mở rộng thực hiện chính xác những gì cần: Trong trường hợp đăng ký nhận bản tin của một người dùng đăng nhập nhưng các email xác nhận được gửi.

Được sử dụng trong Magento Version 1.7. câu hỏi, bình luận, gợi ý? Sẵn sàng trực tiếp hoặc là một lời nhận xét.

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

3 Nhận xét về "Magento – Bản tin kein Double-Opt-In – không có xác nhận”

  1. Hallo liebe Commercers,

    danke für den Hinweis auf die Extension. câu hỏi đặt ra: “Trong cài đặt thử nghiệm của chúng tôi, đã có một cuộc xung đột nhỏ với phần mở rộng khác, die von den Software Architekten aber umgehend behoben wurde.macht mich neugierigwelche Extension machte Probleme, und wie wurde das gelöst?

    Danke 🙂

  2. Super Sache! Ich hab mich immer gefragt, wieso nur die Anmeldung direkt durch ging und als Mail an kam. Rechtlich gesehen ist das glaube ich immer so eine Sache. Unser Rechtsanwalt meinte, dass die explizite Zustimmung des Kunden vorhanden sein muss, und zwar gebunden mit der Anmeldung zum Newsletter. Somit MUSS das Double-Opt-In auch als bereits angemeldeter Nutzer kommen.

    tình cờ; Bei mir hat die Extension gemeckert (Steht dort auch in einem Review), dass die PHP Version zu hoch wäre. Dafür gibt es nen Trick; Einfach mal nachMagento Extension Direct Download” tìm kiếm, dann kommt man zu einer Seite, wo man den Extension Key eingeben muss. Danach erhält man eine tar.gz-Datei, entpacken und einfach kopieren. Dann in Magento einloggen, Magento Cache leeren, Aus- und wieder Einloggen, tada! Alles da 🙂

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *